Bình Phước: Nhặt được tài sản lớn, bé gái lớp 5 mang trả lại người đánh mất

07/05/2019 - 22:34

PNO - Không tham số vàng trị giá hơn 20 triệu đồng, cháu bé học sinh lớp 5 lập tức trả lại khổ chủ sau khi nhặt được tài sản lớn.

Ngày 6/5, Ban giám hiệu và Liên đội Trường Tiểu học Tân Thành A đã tổ chức tuyên dương em Nguyễn Thị Yến Nhi, học sinh lớp 5A2 vì đã có hành động đẹp đáng tuyên dương khi em đã nhặt được số vàng trị giá 20 triệu đồng và bàn giao lại cho nhà trường, chính quyền địa phương để trả lại cho người mất.

Binh Phuoc: Nhat duoc tai san lon, be gai lop 5 mang tra lai nguoi danh mat
Số vàng em Nhi nhặt được


Trước đó, ngày 3/5, sau khi tan trường, em Nguyễn Thị Yến Nhi ra về thì chỉ nhìn thấy và nhặt được 4 chỉ vàng cùng một sợi dây chuyền vàng với trị giá 20 triệu đồng trước cổng trường Trường Tiểu học Tân Thành A, nơi mình đang học. Ngay sau khi nhặt được, em Nhi đã nhanh chóng báo với gia đình, nhà trường và chính quyền địa phương để tìm và trả tài số sản nhặt được cho chủ sở hữu.

Sau khi thông báo tìm kiếm, chủ tài sản được xác định là bà Nguyên Thị Tân, 59 tuổi ngụ ấp Tân Phong, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, Bình Phước.

Binh Phuoc: Nhat duoc tai san lon, be gai lop 5 mang tra lai nguoi danh mat
Em Nhi chụp hình cùng giáo viên trong lớp

Tại buổi chào cờ đầu tuần, trước toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Tân Thành A, em Nguyễn Thị Yến Nhi đã vinh dự được Ban giám hiệu nhà trường và Liên đội trường tuyên dương, khen thưởng đột xuất.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI