Bình Phước: Cô gái trẻ bị chồng cũ của bạn sát hại, nghi do ghen tuông

12/12/2022 - 10:40

PNO - Pháp được cho là sát hại chị Trang, “người tình” của vợ cũ vì ghen tuông.

Sáng 12/12, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ  Phan Văn Pháp (35 tuổi, ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Lực lượng công an tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án
Lực lượng công an tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án

Nạn nhân bị Pháp sát hại là chị Phan Thị Thu Trang (23 tuổi, ngụ ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), người được cho là “người tình” của vợ cũ của Pháp.

Chị Trang bị cắt cổ tử vong tại nhà bạn, nghi do ghen tuông
Chị Trang bị cắt cổ tử vong tại nhà bạn, nghi do ghen tuông

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 11/12, Pháp một mình đi xuống nhà của vợ cũ là chị Phương, ở ấp 9, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú để giải quyết mâu thuẫn với chị Phương và “người tình” của chị Phương là chị Phan Thị Thu Trang.

Vụ án gây rúng động trong đêm khuya
Vụ án gây rúng động trong đêm khuya

Đến nơi, khi thấy chị Trang đang ngồi ở phòng khách, còn vợ cũ không có nhà nên Pháp đi vòng ra phía sau nhà, trèo qua hàng rào, đi vào cửa sau, lấy dao trong bếp rồi đến phòng khách chỗ chị Trang đang ngồi, dùng dao cắt cổ chị này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Pháp vứt dao tại hiện trường rồi tẩu thoát. Đến sáng 12/12, lực lượng công an đã bắt giữ  Pháp tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

Pháp tại cơ quan công an
Phan Văn Pháp tại cơ quan công an

Theo người dân địa phương, Pháp và chị Phương từng là vợ chồng và có với nhau 1 bé gái. Sau khi ly hôn, chị Phương được cho là có quan hệ tình cảm với chị Phan Thị Thu Trang. Phát hiện sự việc, Pháp nhiều lần nhắn nhắn tin hù doạ, thậm chí có lần siết cổ chị Phương nhưng không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Trước thời điểm gây án, Pháp đăng tâm trạng lên mạng xã hội Facebook xin lỗi gia đình và con gái, sau đó xuống nhà vợ cũ sát hại chị Trang.

Đặng Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI