Bình Dương mời YouTuber xúc phạm báo chí trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng đến làm việc

22/11/2021 - 15:15

PNO - Liên quan đến vụ khách mời trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm báo chí, Bình Dương sẽ mời YouTuber này lên để làm việc

Ngày 22/11, Sở Thông tin & Truyền thông (TT&TT) tỉnh Bình Dương đã gửi giấy mời cho ông Ngô Thanh Long (thường trú Đồng Nai) đến làm việc về các vấn đề liên quan đến nội dung phát ngôn trong buổi giao lưu do bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, tổ chức ngày 14/11.

 

Ông Long là khách mời chính thức trong buổi giao lưu được phát trực tiếp vào chiều ngày 14/11 tại Khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Ông Long có tài khoản Facebook và YouTube tên Long Ngô.

 

Youtuber Long Ngô xúc phạm báo chí
YouTuber Long Ngô xúc phạm báo chí

Theo Sở TT&TT Bình Dương, sau khi nhận được công văn của Cục phát thanh, Truyền hình và thông tin điện tử về việc xác minh, xử lý vi phạm trên mạng tại buổi giao lưu của bà Nguyễn Phương Hằng, Sở đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Qua xác minh, cơ quan chức năng đã gửi thư mời ông Long đến làm việc để làm rõ những phát ngôn của ông tại buổi giao lưu do bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức hôm 14/11. Thời gian làm việc với ông Long được ấn định vào sáng thứ Sáu ngày 26/11. Được biết, ông Long có địa chỉ thường trú tại Đồng Nai nhưng đã không ở địa phương nhiều năm nay.

Khách mời không đeo khẩu trang nơi đông người
Khách mời không đeo khẩu trang nơi đông người

Tại buổi giao lưu do bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức vào chiều 14/11, có khoảng 1.000 người tập trung, trong đó nhiều người không đeo khẩu trang, đứng sát nhau, điều này không đúng quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Mặt khác, chủ đề buổi giao lưu là "Người thật, việc thật và sự thật" với nội dung công kích nghệ sĩ, nhà báo và những người từng lên án bà Hằng về việc bà livestream xúc phạm cơ quan, tổ chức, cá nhân. Có nhiều YouTuber tham gia chương trình giao lưu. Trong đó, YouTuber "Long Ngô" là khách mời chính đã nói “báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng”.

Yến Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI