Bình Dương có thêm công viên ven sông Thị Tính

06/10/2022 - 13:28

PNO - Ngày 6/10, UBND TX.Bến Cát (Bình Dương) thông tin, địa phương đang khởi công xây dựng công viên ven sông Thị Tính dài 1,2km với mức đầu tư lên đến 100 tỷ.

Công viên nói trên do Tập đoàn Kim Oanh Group đầu tư xây dựng có tổng chiều dài lên đến 1,2km với diện tích 4,88ha với mức đầu tư lên đến 100 tỷ. Đây được coi là công viên sinh thái đa chức năng lớn nhất tại thị xã Bến Cát, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí hàng đầu cho cư dân sinh sống tại Bến Cát và các vùng lân cận. 

Công viên được xây dựng dưới chân cầu Đò
Công viên được xây dựng dọc dưới chân cầu Đò với mức đầu tư lên đến 100 tỷ

Theo lãnh đạo thị xã Bến Cát, địa phương là khu vực có nhiều khu công nghiệp, thu hút người lao động về làm việc và sinh sống với số lượng lớn. Việc công viên ven sông Thị Tính được khởi công xây dựng sẽ là nơi để người dân được vui chơi và mở ra cơ hội phát triển hơn nữa cho địa phương.

Theo chủ đầu tư, sau khi công viên được hoàn thành và đưa vào sử dụng, công viên sẽ được bàn giao cho chính quyền địa phương quản lý. Cũng trong buổi lễ khởi công công viên ven sông, Kim Oanh Group đã kí hợp tác để xây dựng trường học liên cấp INschool năm trên địa bàn xã An Điền. Công trình với quy mô lên đến 1,6ha đồng thời đáp ứng cho khoảng 2.000 học sinh từ mầm non đến lớp 12.

Dự kiến, tháng 4/2023 sẽ chính thức khởi động chương trình tuyển sinh cho năm học đầu tiên với số lượng ban đầu khoảng 600 học sinh.

Phạm Diện

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI