Bích Phương làm nàng tiên cá hát nhạc Hoa

28/11/2014 - 08:25

PNO - PNO - Vốn biết đến với những bản ballad, Bích Phương Idol bất ngờ tung mini album nhạc Hoa lời Việt với ca từ và hình ảnh hoàn toàn mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bich Phuong lam nang tien ca hat nhac Hoa

Mini album với tên gọi Điều chưa từng nói bao gồm 5 ca khúc: Mưa rơi lặng câm, Phai dấu cuộc tình, Giúp em trả lời những câu hỏi, Nụ hồng mong manh, Đêm em chờ. Đây đều là những ca khúc mà Bích Phương rất yêu thích thuở còn cắp sách đến trường. Lần đẩu tiên cô nghe các anh chị đi trước như Đan Trường, Cẩm Ly, Lam Trường.. .thể hiện các bài hát nhạc Hoa lời Việt này, Bích Phương đã mơ ước một ngày được hát lại và giới thiệu với mọi người.

Bích Phương chia sẻ cô muốn gửi đến khán giả những cảm xúc đẹp nhất thông qua các bài hát tâm đắc. Bên cạnh đó, cô cũng khoe một sáng tác mới kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Minh Min.

Bich Phuong lam nang tien ca hat nhac Hoa

Khán giả trẻ yêu thích Bích Phương qua các sáng tác của nữ nhạc sĩ Tiên Cookie, nhưng mini album lần này của Bích Phương lại không có bất cứ ca khúc nào của cô bạn thân, dù họ luôn là một đôi ăn ý công việc đến cuộc sống. Bích Phương nửa đùa nửa thật: “Lúc đầu là định làm album với Tiên Cookie đó chứ nhưng năn nỉ hoài mà cô ấy cứ bận rộn suốt nên tôi tự làm luôn cho rồi. Mình cũng phải có sĩ diện của mình chứ. Nói đùa thôi, vì hai đưa cứ kết hợp với nhau mãi chắc khán giả cũng phát ngán nên tôi muốn thử một lần làm cái gì đó thật mới lạ".

Bich Phuong lam nang tien ca hat nhac Hoa

Bich Phuong lam nang tien ca hat nhac Hoa

Bich Phuong lam nang tien ca hat nhac Hoa

Bích Phương cũng thực hiện một bộ ảnh khác so với những bộ hình quen thuộc mà "cứ xõa tóc, cứ đi trong nắng và cứ buồn bã”. Bích Phương hóa thân thành nàng tiên cá trong lòng biển. Để chụp, cô phải ngâm mình dưới nước hàng giờ với bộ cánh lộng lẫy.

Bich Phuong lam nang tien ca hat nhac Hoa

Cũng trong buổi ra mắt album, Bích Phương đã được fans chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ với bánh kem, hoa và nến ấm cúng. Món quà tinh thần này khiến cô ca sĩ xúc động nói không nên lời.

LAM KHÁNH
Ảnh: TIÊU HUỲNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI