Bí thư xã bị đình chỉ vì yêu cấp dưới: Chỉ là không phù hợp, vẫn trong giới hạn

09/08/2016 - 15:13

PNO - Ông Ngọc thừa nhận mình có hành vi không phù hợp với nữ nhân viên cấp dưới nhưng vẫn trong giới hạn, không đến mức phải bị kỷ luật, cách chức.

Sáng ngày 9/8, ông Huỳnh Kim Kính - Phí Bí thư thường trực Huyện ủy Phù Ninh, Quảng Nam cho biết, đã tổ chức cuộc họp bàn về kết quả kiểm tra thông tin dư luận phản ánh chuyện ông Nguyễn Châu Ngọc - Bí thư Đảng ủy xã Tam Đàn có quan hệ tình cảm bất chính với nữ Bí thư xã đoàn trong cơ quan.

Trong cuộc họp, trước sự có mặt đầy đủ đại diện các ban ngành, ông Ngọc không thừa nhận kết luận của Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Phù Ninh khi cho rằng đã vi phạm đạo đức của người Đảng viên khi đã có gia đình riêng nhưng vẫn quan hệ tình cảm với cấp dưới (nữ Bí thư đoàn xã Tam Đàn cũng đã có gia đình riêng).

Theo ông Ngọc trình bày, bản thân có những hành vi không phù hợp trong quan hệ với cấp dưới nhưng không vượt quá giới hạn.

Khi đại diện Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Phù Ninh đưa ra những bằng chứng là tin nhắn trao đổi giữa ông Ngọc với nữ Bí thư xã đoàn, các tình tiết mà chồng của nữa Bí thư xã đoàn này tố cáo, đã có 70% số phiếu tán thành cách chức Đảng ủy viên đối với ông Nguyễn Châu Ngọc.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Đình Dũng - nguyên Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Tâm An cho biết: "Anh Ngọc từ trước tới nay chưa vi phạm bao giờ. Phát sinh ra chuyện đó là do chồng của bí thư tố cáo, không thì cũng không ai biết. Còn nữ Bí thư đoàn này thì trẻ, sinh năm khoảng 88-89 thôi. Bạn này cũng mới lên làm Bí thư đoàn được 1 năm thôi. Trông cũng xinh xắn dễ nhìn, thế nên mới xảy ra chuyện đó chứ".

Còn ông Phan Văn Cường - Phó Chủ tịch HĐND xã Tam Đàn nhận xét rằng: "Anh Ngọc từ trước đến nay chưa vi phạm bao giờ. Nói chung, anh Ngọc là cán bộ trẻ có năng lực. Sự việc đó chỉ mới có thông tin thôi chứ tổ chức cũng chưa có kết luận cụ thể như thế nào. Ngọc là cán bộ trẻ gương mẫu và mới về công tác gần 2 năm nay".

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI