Vụ lột đồ đánh ghen: Người chồng không thừa nhận quan hệ ngoài luồng

16/06/2016 - 09:44

PNO - Trong khi vợ và 3 người phụ nữ khác lột đồ đánh ghen chị A. thì người chồng phủ nhận có quan hệ tình cảm với chị này.

Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang làm sáng tỏ vụ đánh ghen kinh hoàng vào chiều ngày 15/6 vừa qua tại siêu thị Big C Hà Đông.

Theo đó, khoảng 14h15 phút ngày 15/6/2016, hai đối tượng Hoàng Thị Anh (SN 1989, trú tại Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông) và Vũ Thị Vân Anh (SN 1994) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, để gặp “tình địch” của Vân Anh là chị Mai Thị A (sinh năm 1997, trú tại Vĩnh Phúc, hiện đang ở Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội) nhằm nói về việc chị A. có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh.

Vu lot do danh ghen: Nguoi chong khong thua nhan quan he ngoai luong
Hoàng Thị Anh (áo vàng) và Vũ Thị Vân Anh (áo đen) Ảnh ANTD

Trên đường đi ra siêu thị, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh gặp hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh (hiện chưa xác minh được nhân thân). Sau đó, các đối tượng đến siêu thị.

Khi thấy chị A. trong siêu thị, 4 người này kéo chị A. ra ngoài rồi chửi bới, đánh đập, xé áo. Theo chị A., sau khi bị nhóm người kia đánh đập, sợi dây chuyền trên cổ chị đã... biến mất. 

Khi lực lượng chức năng đến, nhiều người dân vẫn đang can ngăn, cố tách chị A. ra khỏi Vân Anh và Hoàng Thị Anh nhưng không được. Trong khi đó, hai người cùng đi đánh ghen với Vân Anh đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vu lot do danh ghen: Nguoi chong khong thua nhan quan he ngoai luong
Chị A. bị lột áo, đánh ghen kinh hoàng trước cửa siêu thị

Hiện công an đang tìm tung tích hai người này đồng thời mở rộng điều tra vụ việc.

Về phía chồng Vân Anh, anh này phủ nhận có quan hệ tình cảm với chị A., trong khi chị này thừa nhận có quan hệ yêu đương nhưng đã chia tay mấy tháng.

NGUYÊN PHƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI