Bí quyết tăng vòng 1, vòng 3, giảm vòng 2 của cô gái không bao giờ nhịn ăn

28/08/2016 - 06:30

PNO - “Mình hoàn toàn phản đối với chế độ nhịn ăn để giảm cân, hay sử dụng các loại thuốc tăng, giảm cân, vì hiệu quả đều không cao, cần có một phương pháp khoa học và cụ thể”.

Để thực hiện ước mơ làm tiếp viên hàng không, chị Nguyễn Thị Đoan Trang (22 tuổi, Hà Nội ), từ một thân hình gầy gò, nhỏ bé, chỉ với 43kg không có gì nổi bật, nhưng với sự quyết tâm cao, mục tiêu rõ ràng, giờ đây Đoan Trang đã sở hữu một thân hình gợi cảm, chuẩn số đo 3 vòng mà nhiều người mong ước.

“Trước kia mình nổi tiếng là gầy gò, ốm yếu, nhưng lên đại học niềm ước mơ của trở thành tiếp viên hàng không của mình ngày càng lớn, bên cạnh là trau dồi vốn tiếng anh thật tốt, mình cần rèn luyện để thay đổi vóc dáng, vì nghề này yêu cầu rất cao về ngoài hình, đồng thời mình cũng muốn có một sức khỏe tốt, cũng như thân hình đẹp để tự tin giao tiếp, cũng như các hoạt động bên ngoại xã hội.

Mình cũng đã từng có ý định sử dụng các thực phẩm chức để cải thiện thân hình của. Vì nó được quảng cáo quá rầm rộ trên báo đài với các tác dụng hiệu quả đến kinh ngạc. Nhưng sau khi đi sâu vào tìm hiểu về chúng, mình thấy các loại thuốc không thật sự thần kì đến thế nên mình quyết định tìm một phương pháp an toàn và lành mạnh đó chính là thể dục và chế độ ăn dinh dưỡng”.

Bi quyet tang vong 1, vong 3, giam vong 2 cua co gai khong bao gio nhin an
Trước kia Trang khá gầy, không có gì nổi bật ở thân hình

Theo quan niệm của Đoan Trang, một người phụ nữ phải biết cách làm đẹp, và phải đẹp trong mắt tất cả mọi người. Vì vậy Trang đã đưa ra một lịch trình rất cụ thể và bắt buộc phải thực hiện theo hàng ngày.

1. Niềm đam mê, và mục đích rõ ràng

Nhiều người muốn có dáng đẹp, những lại không chịu luyện tập, rất nhanh nản, đăng kí hết lớp tập này đến lớp tập khác, tuy nhiên chỉ được một thời gian ngắn là bỏ, cuối cùng vừa tốn tiền lại không có kết quả tốt.

Vì vậy quan trong hơn cả cần có niềm đam mê, mục đích rõ ràng, khi xác định được điều đó bạn sẽ có động lực để tiếp tục.

Mình có đam mê làm tiếp viên hàng không, mình cũng cực thích đi phượt cứ rảnh là đi, lên chân cũng dẻo dai, rắn chắc, bên cạnh đó mình cũng rất thích tập gym một thứ không thể thiếu với cuộc sống của mình.

Bi quyet tang vong 1, vong 3, giam vong 2 cua co gai khong bao gio nhin an
Niềm đam mê, luôn đem đến cho bạn những thành công

Trước kia mình chỉ có ý định tập Gym giúp cho cơ thể đẹp lên, nhưng do cơ duyên này đã đưa mình đến một công việc mới. giờ mình đang làm huấn luyện viên cho 1 phòng Gym giảm cân, nên biết rất rõ về quá trình để có vóc dáng đẹp thì niềm đam mê, mục đích cần rõ ràng.

2. Không cần nhịn ăn, vẫn có dáng đẹp

Mình hoàn toàn phản đối với chế độ nhịn ăn để giảm cân, hay sử dụng các loại thuốc tăng, giảm cân, vì hiệu quả đều không cao, cần có một phương pháp khoa học và cụ thể.

Mình áp dụng chế độ ăn “sạch”, kiêng đường và muối cũng như hạn chế dầu mỡ. Tăng cường ăn protein và rau xanh, vì vẫn là sinh viên nên chế độ dinh dưỡng của mình khá đơn giản, tuy vậy vẫn cần đủ chất, tuyệt đối không được nhịn ăn. Đặc biệt mình ăn thêm trứng, đu đủ xanh và uống sữa đậu nành, 2 thực phẩm này rất tốt cho vòng 1 săn chắc nở nang.

Buổi sáng: 2 quả trứng + 1 quả dưa chuột + 2 lát bánh mì + nửa bát cơm + 1 quả chuối ( vừa giúp mình có năng lượng, vừa để làm cho vòng 1 và vòng 3 nở nang, săn chắc)

Buổi trưa: 2,5g thịt ức gà bỏ da, rau xanh và 1 bát cơm + 1 trái chuối.

Buổi tối : 2,5 g thịt nạc + rau xanh + 1 quả chuối + 1 củ khoai hoặc nửa bát cơm.

Trước khi tập ăn 1 miếng phô mai + 1 quả chuối + 1 lát bánh mì đen + 1 quả

chuối. Để lấy năng lượng bắt đầu vào bài tập.

Bi quyet tang vong 1, vong 3, giam vong 2 cua co gai khong bao gio nhin an

Theo mình tinh bột không phải nguyên nhân chính gây béo tinh bột phải là nguyên nhân chính gây nên béo. Ăn đúng cách tinh bột còn giúp bạn đốt mỡ rất hiệu quả.

3. Chế độ tập luyện cân bằng giữa các ngày.

Mình chia đều đặn việc tập luyện trong tuần.

Thứ hai: tập phần mông chân, bụng.

Thứ ba: Tập Ngực, tay sau, vai.

Thứ tư : Cardio( Tabata workout+ Core workout).

Thứ năm: Chân mông.

Thứ sáu: Lưng, tay trước.

Thứ bảy: nghỉ ngơi, và tập bụng ở nhà.

Bi quyet tang vong 1, vong 3, giam vong 2 cua co gai khong bao gio nhin an
Bi quyet tang vong 1, vong 3, giam vong 2 cua co gai khong bao gio nhin an
Bi quyet tang vong 1, vong 3, giam vong 2 cua co gai khong bao gio nhin an
Đoan Trang đã có một thân hình với số đo 3 vòng là 82 -61 -91

Chỉ với một thời gian ngắn mình thấy cơ thể rất khỏe, săn chắc, mình đang cố hoàn thiện hơn nữa, theo mình đừng nên dồn tiền quá nhiều vào các loại mỹ phẩm, rồi quần áo, trước tiên phải có một sức khỏe, một cơ thể déo dai để đối đầu với nhiều thử thách.

Trịnh Tuyển

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI