Bí quyết mua sắm thông minh cho nàng nghiện 'shopping'

17/12/2019 - 08:00

PNO - "Shopping" luôn là một liệu pháp tuyệt vời cho phái nữ, nhưng shopping như thế nào để được xem là thông minh luôn là câu hỏi lớn.

Để có thể “nâng cấp” các sản phẩm trong gia đình mà không tốn quá nhiều tiền, các tín đồ shopping hãy nhớ những bí quyết sau.

Không mua sắm khi stress

Những lúc căng thẳng thì việc mua sắm là cách phổ biến và hiệu quả nhất để tâm trạng trở nên tốt hơn. Theo tâm lý học, đây được gọi là “liệu pháp mua sắm”. Tuy nhiên vào những ngày tâm trạng đi xuống, bạn sẽ có xu hướng chi tiêu phóng khoáng hơn và sẵn sàng dốc hết hầu bao của mình. Vì vậy, đừng nên mua sắm khi đang stress nhé.

Lựa chọn các sản phẩm đa năng

Mua ít nhưng chất lượng luôn là bí quyết mua sắm tiết kiệm cho bạn. Những đồ dùng thông minh, đa chức năng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn để vừa tiết kiệm diện tích nhà cửa, lại vừa giảm thiểu được tối đa chi phí mua sắm.

Bi quyet mua sam thong minh cho nang nghien 'shopping'
Máy xay đa năng STROM với 5 chức năng trong cùng 1 chiếc máy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí

Ngoài ra, giá trị của một sản phẩm được đo lường bằng số lần sử dụng của sản phẩm đó. Vì vậy khi lựa chọn, bạn cần cân nhắc kỹ càng những khả năng tận dụng sản phẩm để có thể "tối ưu hoá" cho việc mua sắm trở nên thật hiệu quả.

Bi quyet mua sam thong minh cho nang nghien 'shopping'
Chỉ với chiếc nồi chiên không dầu, bạn có thể áp dụng nhiều công thức nấu nướng để mang đến bữa ăn ngon cho gia đình

Săn hàng sales đúng cách

Săn sale sẽ là một lựa chọn không tồi vì trong những đợt khuyến mãi, bạn chỉ cần bỏ số tiền bằng 20% - 50% so với thường ngày là đã có ngay sản phẩm xịn trên tay. Nhưng gần đây, có thông tin các nhãn hàng giảm giá, ngay sau đó lại bị "bóc phốt" do cố ý nâng giá sản phẩm và "trá hình" với khuyến mãi khủng. Vì vậy, hãy chỉ mua hàng tại những nơi uy tín cũng như tham khảo thông tin của các sản phẩm trước khi mua.

Để tránh rơi vào “bẫy sales”, bạn cũng nên đặt nguyên tắc về ngân sách đề ra trước khi mua sắm, và lập danh sách những thứ cần mua để không bị phân tâm bởi “ma trận khuyến mãi” tại các cửa hàng, và để đảm bảo hiệu quả chi tiêu.

Bi quyet mua sam thong minh cho nang nghien 'shopping'
Trở thành khách hàng thân thiết để nhận ưu đãi từ các nhãn hàng

Ngoài ra, các nhãn hàng lớn thường kết hợp với nhau để tung ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng thành viên, như sắp tới đây khách hàng thân thiết của thương hiệu VGS Shop sẽ nhận được ưu đãi khi mua hàng tại cửa hàng tiện lợi GS25, hay khi du lịch cùng Viettravel. Vì vậy, thẻ thành viên cũng là một trong những bí kíp giúp bạn “săn sales” thông minh.

Hãy tiết kiệm thời gian đi mua sắm

Thay vì tốn xăng và mất thời gian dang nắng khi mua sắm bên ngoài, bạn có thể xem TV tại nhà và tìm hiểu thông tin các sản phẩm ngay trong lúc làm việc nhà với các kênh TVShopping. Bạn còn được khám phá và trải nghiệm nhiều món hàng mới trước khi đưa ra quyết đinh mua hàng của mình bằng cách liên hệ với tổng đài để được tư vấn thêm. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong khi vẫn có thể chọn được sản phẩm ưng ý cho bạn và cho cả gia đình.

Bi quyet mua sam thong minh cho nang nghien 'shopping'
 

Để tìm hiểu thêm những sản phẩm của VGS Shop cũng như các chương trình khuyến mãi “hot”, hãy truy cập vào link Facebook: https://www.facebook.com/vgsshopvn/ và website: vgsshop.vn

Hồng Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI