Bị nhân viên phát hiện ăn trộm iPad, người phụ nữ lôi con nhỏ ra van xin, chống chế

15/12/2016 - 14:14

PNO - Mới đây, xuất hiện đoạn clip được trích từ camera của một shop quần áo cho thấy một người phụ nữ dẫn theo một bé gái giả vờ đi mua đồ, lấy trộm iPad của chủ cửa hàng gây phẫn nộ.

Chia sẻ với PV, chị N.N bày tỏ: "Trộm giờ người ta có nhiều cách để đánh vào tâm lý con người lắm. Dắt trẻ con vào để phòng khi bị bắt hoặc có trẻ con sẽ đánh lạc hướng sự chú ý của nhân viên trong shop. Cho nên mình hy vọng mọi người nên có cách nhìn thấu đáo đừng để cho kẻ gian qua mặt. 

Sự việc cũng qua rồi chỉ hy vọng cảnh giác cho những shop khác trong mùa cận tết này".

Bi nhan vien phat hien an trom iPad, nguoi phu nu loi con nho ra van xin, chong che
Người phụ nữ giả vờ đòi xem hàng, lấy chân khều chiếc iPad phía sau. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, trong đoạn clip người phụ nữ dẫn theo bé gái khoảng 2 tuổi đi vào một cửa hàng quần áo tại phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Khi vào cửa hàng, người phụ nữ đội mũ bảo hiểm giả vờ nhờ nhân viên thử đồ, trong khi đó cố gắng lấy chân khều chiếc iPad để dưới gầm bàn nhỏ đằng sau. Sau đó, lợi dụng sơ hở của nhân viên, cúi xuống nhặt chiếc iPad giấu vào trong áo mình rồi quay lên tiếp tục chọn đồ.

Trước đó, theo nội dung chị N.N - chủ cửa hàng chia sẻ: "Sau khi thả 2 người đó đi rồi mới thấy mình khờ quá, phải cho công an xử mới đúng.

Thủ đoạn của mấy người này cũng như mấy clip đã chia sẻ, thường đeo khẩu trang và đội nón bảo hiểm, vào shop thì kêu người này thử đồ kêu người kia lấy đồ để đánh lạc hướng.

Ban đầu T. và bé nhân viên không hề nghi ngờ, bà nhờ gì lấy đó, đến lúc sau thấy bà nghi nghi mới gom hết điện thoại bỏ vào trong hộc nhưng quên mất cái iPad nằm dưới bàn nhỏ.

Mấy người này giờ còn mang theo cả con nhỏ để phòng khi bị bắt thì khóc lóc xin xỏ. Mình thấy con nít khóc tội quá mới cho về".

Bi nhan vien phat hien an trom iPad, nguoi phu nu loi con nho ra van xin, chong che
Người phụ nữ đội mũ bảo hiểm cúi xuống lấy iPad nhét vào trong áo

Đạt được mục đích, người phụ nữ này quay ra lật thái độ, trả lại hàng ra về. Lúc này nhân viên trong cửa hàng mới nghi ngờ, phát hiện "khách hàng" trên trộm đồ.

Khi bị nhân viên cửa hàng giữ lại, người phụ nữ liền khóc lóc, lôi con nhỏ vào xin tha thứ: "Chị tha cho em lần này, em lỡ dại. Nhà em không có ai hết, chỉ có hai mẹ con. Em khổ quá nên mới làm vậy. Con em còn nhỏ quá chị tha cho em lần này đi chị". 

Người phụ nữ đội mũ hiểm thanh minh về hoàn cảnh mình khi cho rằng người chồng đã bỏ hai mẹ con đi. "Em khổ quá. Em hứa với chị đây là lần cuối cùng, em không dám nữa đâu", người phụ nữ này nước mắt ngắn dài.

Bi nhan vien phat hien an trom iPad, nguoi phu nu loi con nho ra van xin, chong che
Khi bị bắt quả tang người đàn bà này liền lôi con nhỏ ra "đối phó".

Đứng trước hoàn cảnh trên, nhân viên cửa hàng đã lấy lại chiếc iPad và cho 2 mẹ con đi mà không trình báo sự việc lên công an.

Cùng lúc, bé gái đi cùng cũng chắp tay, khóc nức nở xin các cô tha cho mẹ mình: "Cô ơi cô, con xin lỗi cô mà cô ơi".

Sau khi xem clip, cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc về hành động của người phụ nữ này. Nhiều người cho rằng, cửa hàng bỏ qua cho người phụ nữ này là sai, là dại, mà phải để cho cơ quan công an xử lý nghiêm hành vi trộm cắp, lừa đảo này.

Anh Nguyễn Quốc Cường bình luận: "Thả là dại. Nhìn clip cũng biết mà. Chủ yếu nó đánh tâm lý chủ shop là con gái dễ mềm lòng nên mới dắt theo con nít để bị bắt còn khóc lóc xin tha đó".

"Thiệt không thể hiểu nổi luôn đi ăn trộm mà còn dẫn con theo, làm gương xấu cho con nữa, mẹ kiểu chi không biết", chị Trang Trần bức xúc.

Nickname Hoa Tuyet Le cũng bày tỏ: "Chị bị lừa rồi! Nghe cách nói chuyện là biết bà huấn luyện con nhỏ rồi. Em nghĩ em gái đó chưa chắc con bà đâu; nó có kế hoạch hết đó chị. Không ai ăn cắp lần đầu mà móc chân chuyên nghiệp vậy được, thêm bà nói "em biết chị quay camera thì em đâu lấy", ủa vậy không gắn là lấy nhanh hơn rồi".

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI