Bị fan 'tấn công', Sơn Tùng phải hoảng hốt bỏ chạy vào ‘cánh gà’ ngưng biểu diễn

03/11/2017 - 17:59

PNO - Nam ca sĩ đã phải ngưng diễn và vội vã bỏ chạy vào “cánh gà” khi lượng khán giả ùa lên sân khấu quá đông dẫn đến tình trạng mất kiểm soát.

Trong chuyến lưu diễn tại tỉnh Sóc Trăng vào tối ngày 2/11 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ gặp phải sự cố “khó đỡ” từ sự chủ quan có phần hớ hênh của anh. Theo đó, lúc đang trình diễn ca khúc Em của ngày hôm qua, được sự cổ vũ nhiệt tình từ người xem, Sơn Tùng đã cao hứng và có lời mời gọi khán giả lên sân khấu hát chung với mình khi nói: “Mọi người có thể lên đây không ạ, lên đây mọi người ơi”.

Clip Sơn Tùng bỏ chạy vào "cánh gà" khi khán giả ùa lên sân khấu: 

 

Tuy nhiên, sau lời kêu gọi đó, hàng trăm khán giả đã bất ngờ ùa lên sân khấu, gây ra tình trạng hỗn loạn và mất kiểm soát trật tự. Thấy vậy, Sơn Tùng đã nhanh chóng nói đám đông dừng lại nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Nam ca sĩ sau đó đã hoảng hốt bỏ chạy vào trong “cánh gà” và ngưng trình diễn tiết mục. Chưa dừng lại ở đó, đám đông khán giả vẫn tiếp tục “truy đuổi” Sơn Tùng dẫu anh đã chạy vào bên trong, khiến lực lượng an ninh phải vất vả làm việc để giải tán mọi người.

Bi fan 'tan cong', Son Tung phai hoang hot bo chay vao ‘canh ga’ ngung bieu dien
 

Theo chia sẻ từ MC của chương trình cho biết, sau tình huống hỗn loạn trên, nhiều dép và nón của khán giả đã bị vứt lại trên sân khấu. Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng gặp sự cố với người hâm mộ khi lưu diễn ở tỉnh. Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng, anh bị ám ảnh khi bị khán giả rượt đuổi, cào cấu và níu áo, tóc.

Bi fan 'tan cong', Son Tung phai hoang hot bo chay vao ‘canh ga’ ngung bieu dien
 

Là một trong những nam ca sĩ trẻ đang được nhiều khán giả yêu mến, Sơn Tùng luôn là tâm điểm và nguyên nhân gây nên tình trạng hỗn loạn, chen lấn mỗi khi anh xuất hiện tại điểm diễn.

Trước đó, khi tham gia biểu diễn trong một sự kiện tại Hưng Yên, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng phải dừng lại tiết mục của mình vì khán giả chen lấn, xô đẩy để xem anh biểu diễn, khiến nhiều người bị ngất xỉu. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI