Bệnh viện phục kích camera, tên trộm ngỡ ngàng không hiểu vì sao bị bắt

03/03/2017 - 17:32

PNO - Không biết toàn bộ bệnh viện đã được lắp camera quan sát, một tên trộm đã bị bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi chôm chỉa.

Ông Trần Cư, đội trưởng Đội bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết sáng sớm ngày (1/3), các nhân viên bảo vệ của bệnh viện đã bắt quả tang một tay trộm khi đang thực hiện hành vi chôm chỉa.

Khi bị bảo vệ bắt, tay trộm này tỏ ra hết sức ngỡ ngàng vì không hiểu vì sao lại bị phát hiện. Kiểm tra trên người tên trộm này, các bảo vệ phát hiện có đến 5 chiếc điện thoại. Tuy nhiên, tên trộm khai chỉ lấy 2 chiếc điện thoại ở tầng 4 và tầng 6 của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tên trộm khai tên là Trần Hoàng Vũ Linh, 39 tuổi, quê ở tỉnh Vĩnh Long. Qua kiểm tra, nhân viên bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy còn phát hiện trên người kẻ trộm có một số chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe không phải của chính đối tượng.

Benh vien phuc kich camera, ten trom ngo ngang khong hieu vi sao bi bat
Chân dung tên đạo chích tại BV Chợ Rẫy

Đội bảo vệ của Bệnh viện Chợ Rẫy đã giao tên trộm cho công an phường 12 quận 5.

Ông Trần Cư cho biết số vụ trộm tại Bệnh viện Chợ Rẫy giảm dần so với trước đây. Từ đầu năm 2017 đến nay, đây là vụ trộm đầu tiên được phát hiện. Các nhân viên bảo vệ cho biết đây có lẽ là tên trộm “mới vào nghề” nên không hề biết toàn bộ bệnh viện đã được lắp camera quan sát.

Ông Trần Cư cảnh báo một số thủ đoạn kẻ xấu thường dùng là giả dạng nhân viên y tế, bệnh nhân hay người nhà để trộm cắp tiền và điện thoại, pha thuốc mê vào cà phê, nước ngọt làm quen để chôm túi xách…

Xem clip tên trộm đột nhập Bệnh viện Chợ Rẫy

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI