Bệnh nhân "tung cước" đạp vào bụng bác sỹ cấp cứu

05/01/2017 - 09:24

PNO - Khi kiểm tra vết thương, bác sỹ cấp cứu bất ngờ bị nam bệnh nhân "tung cước" đạp vào bụng ngay trong ngày đầu tiên đi làm của năm mới 2017.

Vài ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh ngày đi làm đầu tiên của năm mới 2017, một bác sỹ trẻ vừa ra hỏi thăm nam bệnh nhân vào cấp cứu thì bất ngờ bị người này đạp vào phần bụng đã khiến dư luận không khỏi bức xúc, bất bình.

Trao đổi với chúng tôi, bác sỹ Đỗ Văn M., đang công tác tại Bệnh viện đa khoa Việt Yên (Bắc Giang) xác nhận, anh bị bệnh nhân tung chân đạp trong đoạn clip trên.

Theo bác sỹ M., sự việc xảy ra vào chiều 2/1, trong ca trực đầu tiên của anh trong năm mới tại Bệnh viện đa khoa Việt Yên.

Benh nhan
Bệnh nhân "tung chưởng" đạp vào bụng bác sỹ cấp cứu.

"Khi đó nam bệnh nhân này bị ngã xe nên được 4 người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu và có vết thương ở cằm.

Tôi kiểm tra phần bụng xem có bị sao không và sau khi nhìn thấy trên ngực có vết máu, tôi tiếp tục vạch áo lên kiểm tra tiếp.

Kiểm tra xong, tôi gọi tên bệnh nhân thì bất ngờ anh ta đạp tôi một cái rất mạnh vào bụng và nhỏm dậy chửi. Vì đau quá và cũng sợ nên tôi đi vào trong luôn...", bác sỹ M. kể.

Theo bác sỹ, ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân của bệnh nhân có mặt lúc đó, không ai xin lỗi, hỏi han mà còn cười đùa rất vui vẻ.

"Thực sự lúc đó, tôi cũng bực vì bệnh nhân đạp vào bụng mình cũng đau và người thân thì không ai nói được một câu xin lỗi mà lại cười đùa vui vẻ.

Tôi đã định không xử lý, khâu vết thương nhưng rồi nghĩ ngày đầu năm mà để bệnh nhân ra ngoài tìm bệnh viện cũng khó nên tôi lại xử lý, khâu cho anh ta.

Nhưng xử lý vết thương rồi cho anh ta đi chụp chiếu xong là tất cả họ bỏ về luôn mà không xin lỗi hay cảm ơn được một câu", bác sỹ M. cho hay.

Cũng theo bác sỹ M. do tiếng đạp và chửi khá lớn nên lúc đó, một số bệnh nhân trong phòng thấy thế phải chạy ra.

"Mới ngày đầu đi làm của năm mới mà đã bị như vậy là không chấp nhận được, bởi ngày đó mọi người vẫn đang nghỉ bù, được đi chơi còn chúng tôi thì vẫn phải trực làm cả ngày.

Cũng vì hôm đó quá đông bệnh nhân đến cấp cứu nên phải đến sáng hôm sau (3/1), tôi mới báo cáo với lãnh đạo bệnh viện trực để nắm được sự việc", bác sỹ M. chia sẻ.

Liên quan đến sự việc, theo thông tin thì trước khi bị ngã xe, bệnh nhân này có sử dụng rượu bia và bệnh nhân trú tại huyện Việt Yên (Bắc Giang), làm công nhân tại một nhà máy trên địa bàn.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI