Bên trong ngôi nhà nghỉ dưỡng của cố tổng thống rao bán 33 triệu USD

21/03/2023 - 10:24

PNO - Cơ ngơi của cố tổng thống Kennedy ở French Riviera được xây dựng từ năm 1920 và tọa lạc trên khu đất rộng 40 mẫu.

Khu đất rộng 40 mẫu tuyệt đẹp có một ngôi nhà chính có chín phòng ngủ, chuồng chim, sân tennis, vườn ô liu riêng, hồ bơi và tất cả tầm nhìn ra đỉnh đồi mà một người có thể muốn.
Cơ ngơi của cố tổng thống Kennedy được xây từ từ 1920 theo phong cách kiến trúc Pháp gồm một ngôi nhà chính có 15 phòng, trong đó có chín phòng ngủ, chuồng chim, sân tennis, vườn ô liu, hồ bơi cùng tầm nhìn từ đỉnh đồi. 
French Riviera từ lâu đã là điểm nghỉ mát yêu thích của những người nổi tiếng như Pablo Picasso , Brad Pitt và Elton John . Một nhóm khác yêu thích trốn thoát trên bãi biển: gia đình Kennedy. JFK và các anh chị em của mình đã dành nhiều mùa hè ở Côte d'Azur trong khi cha của họ, Joseph Patrick Kennedy, là đại sứ Hoa Kỳ tại London. Và trong khi đến thăm, gia đình - thường được coi là hoàng gia Mỹ - ở tại một biệt thự bình dị xứng đáng với uy tín nguy nga, gần đây được niêm yết với giá 33 triệu đô la.
Tất cả các phòng đều có nội thất tinh xảo. Ảnh: Một chiếc đèn chùm trang trí công phu, sàn lát gạch màu hồng và một tấm thảm lớn tạo điểm nhấn trong phòng khách. 
Một phòng ngủ trong biệt thự.
Nội thất trong nhà được làm hầu hết từ gỗ, kết hợp thảm trang trí và gạch lát mang phong cách của Provencal và Belle Époque - Ảnh: Một phòng ngủ trong biệt thự.
Một phòng tắm trong biệt thự.  © Côte d'Azur Sotheby's Int. bất động sản
Một phòng tắm trong biệt thự. 
Được biết đến với cái tên Domaine de Beaumont, khách sạn nằm ngay bên ngoài Cannes và được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Pháp Jacques Couëlle. Joseph viết cho chủ nhân của ngôi nhà vào năm 1938: “Tôi muốn cảm ơn bạn vì lòng tốt tuyệt vời của bạn trong việc cung cấp ngôi nhà của bạn để sử dụng vào mùa hè này. “ Chúng tôi đã có khoảng thời gian thú vị nhất ở đó và tận hưởng nó nhiều hơn những gì tôi có thể kể cho bạn nghe.” Trải dài 12.486 bộ vuông, cơ ngơi bao gồm 15 phòng, trong đó có 9 phòng ngủ, tất cả đều có nội thất tinh xảo. Đồ gỗ, thảm trang trí và gạch lát mang đến cảm giác đắm chìm trong phong cách trang trí cổ xưa, pha trộn giữa thẩm mỹ của Provencal và Belle Époque. Bên ngoài được xác định bởi một mặt tiền bằng đá tự nhiên và một campanile bằng sắt rèn.
Mặt tiền ngôi nhà được ốp đá tự nhiên.

An Huỳnh (theo Architecturaldigest/Guestofaguest)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI