Bên trong ngôi nhà lộng lẫy ở Los Angeles của Miley Cyrus

27/02/2022 - 09:48

PNO - Ngôi nhà này của Miley Cyrus được chính mẹ cô thiết kế nội thất dựa trên sở thích thói quen của con gái.

Căn hộ rộng hàng ngàn m2 tại Los Angeles của Myler Cyrus do chính mẹ mình thiết kế. Chia sẻ về điều này với Architectural Digest, Cyrus cho biết: "Phẩm chất tốt nhất của mẹ tôi với tư cách là một người mẹ và một nhà thiết kế nội thất là sự thấu hiểu và không phán xét".

Nói về ý tưởng thiết kế, Tish (mẹ của Cyrus) cho biết cô đã gác lại sở thích "boho sang trọng" của mình cũng như cố chuyển tải gu thẩm mỹ rock 'n' roll của con gái làm tâm điểm khi trang trí ngôi nhà sáu phòng ngủ, bảy phòng tắm. "Điều quan trọng nhất của tôi là khi bạn bước vào nhà của ai đó, bạn sẽ biết ai sống ở đó, tính cách của họ ra sao, họ yêu thích gì và họ như thế nào. Tôi biết Miley rất rõ, và chúng tôi rất thân thiết, vì vậy tôi thực sự có thể làm điều đó", bà nhận định.

“Tôi yêu thích sự thoáng đãng của không gian. Tôi thích điều đó khi bạn bè đang nấu ăn trong bếp, khi chúng tôi xem TV hoặc phim và ai đó ở quán bar, khi ai đó đi chơi piano, tất cả chúng tôi có thể ở bên nhau ngay cả khi chúng tôi không ngồi trực tiếp trong cùng một khoảng trống", nữ ca sỹ- diễn viên chia sẻ.

Cùng ngắm nội thất trong ngôi nhà xa xỉ của nữ siêu sao:

1
Sảnh ngoài mang đến cảm giác sang trọng như ở khách sạn cao cấp. 
Phòng ngủ là một trong những không gian tinh tế hơn trong ngôi nhà ở LA của Miley Cyrus. Tín dụng: Jenna Pefley / AD
Phòng ngủ.
Miley nói về chú cá rô yêu quý của mình (thực ra là một chiếc ghế Anemone của Giancarlo Zema dành cho Giovanetti). “Tôi yêu thích sự thoáng đãng của không gian. Tôi thích điều đó khi bạn bè đang nấu ăn trong bếp, khi chúng tôi xem TV hoặc phim và ai đó ở quán bar, khi ai đó đi chơi piano, tất cả chúng tôi có thể ở bên nhau ngay cả khi chúng tôi không ngồi trực tiếp trong cùng một khoảng trống. Cũng không có gì đáng tiếc khi căn phòng chứa đầy những thứ yêu thích nhất của nghệ sĩ, bao gồm một loạt các tác phẩm điêu khắc nhỏ giọt của Đan Lâm, bức tranh tĩnh vật của Takashi Murakami và một chiếc bàn Xếp hình của Gulla Jonsdottir. Tác phẩm: Norman Seeff qua Phòng trưng bày khách sạn Morrison, Takashi Murakami
Căn phòng chứa đầy những thứ yêu thích nhất của nghệ sĩ, bao gồm một loạt các tác phẩm điêu khắc nhỏ giọt của Đan Lâm, bức tranh tĩnh vật của Takashi Murakami và một chiếc bàn Xếp hình của Gulla Jonsdottir. Tác phẩm: Norman Seeff qua Phòng trưng bày khách sạn Morrison, Takashi Murakami
Hình nền Gucci mặt hổ là nguồn cảm hứng cho thiết kế của một phòng trang điểm. “Miley đã nói với tôi rằng khi bạn ở trong phòng tắm này, đó sẽ là một trải nghiệm,” Tish nói. “Tôi hơi sợ, nhưng chúng tôi đã làm hết sức mình. Khi chúng tôi hoàn thiện phần hoàn thiện của những chiếc móc cài lông ngựa vào, nó giống như, Chà, nó hoạt động và thật tuyệt vời”. Một chiếc gương bằng đồng thau và thủy tinh Murano những năm 1970 treo trên bàn trang điểm bằng đá cẩm thạch tùy chỉnh hoàn chỉnh với vòi Isla của Waterworks.
Hình nền Gucci mặt hổ là nguồn cảm hứng cho thiết kế của một phòng trang điểm. Miley cho rằng khi bạn ở trong phòng tắm này, đó sẽ là một trải nghiệm". Một chiếc gương bằng đồng thau và thủy tinh Murano những năm 1970 treo trên bàn trang điểm bằng đá cẩm thạch tùy chỉnh hoàn chỉnh với vòi Isla của Waterworks.
Bức tranh Blue Nude III treo tường của Henri Matisse mang đến vẻ thanh lịch trang nhã cho phòng tắm chính của Miley. Nhà của Miley cũng có phòng tập thể dục và chăm sóc sức khỏe có tông màu trung tính, rộng rãi và yên tĩnh. “Tôi được truyền cảm hứng bởi Amangiri,” Miley nói. “Đó thực sự là một trải nghiệm tâm linh. Tôi đã ở đó khi tôi trải qua một cuộc chia tay rất công khai, và tôi đã đi và tìm thấy một nơi tôn nghiêm ở đó với chị gái và mẹ của tôi.
Bức tranh Blue Nude III treo tường của Henri Matisse mang đến vẻ thanh lịch trang nhã cho phòng tắm chính của Miley. 
Một bộ tóc giả màu tím, một trong hai bộ được trưng bày trên tủ sách Carlton năm 1981 của Ettore Sottsass, được Miley đội khi cô đóng vai ngôi sao nhạc pop Ashley O trong Black Mirror. “Khi chúng tôi thực hiện những bức ảnh này, tôi sẽ cố gắng thu nhỏ mọi thứ lại một chút, và Miley đã nói,“ Mẹ ơi, mẹ đừng dám chạm vào Ashley của con. Ashley O cần phải đứng trước và trung tâm. ” giày cao gót, một món quà từ Gucci với tên của cô ấy được vẽ trên đế giày, cũng có một vị trí quan trọng để trưng bày. Ồ, và nếu bạn đang tự hỏi, vâng, chiếc ghế miệng lớn màu đỏ có di chuyển lưỡi của nó vào và ra khi cắm vào.
Một bộ tóc giả màu tím, một trong hai bộ được trưng bày trên tủ sách Carlton năm 1981 của Ettore Sottsass, được Miley đội khi cô đóng vai ngôi sao nhạc pop Ashley O trong Black Mirror".
Phòng ăn
Khu vực bếp với thiên nhiên và ánh sáng.

 

1
Phòng khách quyến rũ của Miley Cyrus giới thiệu gu thẩm mỹ rock 'n' roll của cô.
1
Phòng tắm tràn ngập âm nhạc.
Hồ bơi ngoài trời.

An Lâm (theo Architecturaldigest)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI