Bé trai 3 tuổi chết ở ao gần nhà do ngạt nước

03/12/2013 - 07:25

PNO - PNO – Liên quan đến vụ “bé trai 3 tuổi chết bất thường ở ao nước” tại hẻm 141 đường số 13, quận 8, TP.HCM, qua kết quả giám định pháp y, Công an quận 8 cho biết, nguyên nhân dẫn đến tử vong là do bị ngạt nước.

edf40wrjww2tblPage:Content

Be trai 3 tuoi chet o ao gan nha do ngat nuoc

Ao nước nơi bé Huy tử vong

Trước đó, ngày 30/11 bé Bùi Quốc Huy (3 tuổi) chạy ra ngoài chơi, sau một hồi không thấy về, bố mẹ của bé là anh Bùi Châu Vĩnh (26 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thu Thủy (24 tuổi) cùng nhiều người đổ xô đi tìm nhưng không thấy. Đến chiều ngày 1/12, một người hàng xóm đã phát hiện thi thể bé Huy nằm trong đám lục bình của ao nước rộng khoảng 100 m2 có nhiều xà bần, cây cối um tùm nằm cách nhà bé khoảng 50m nên vội báo cho gia đình bé.

Ngay sau đó, nhiều người đã tập trung tại khu vực phát hiện thi thể bé Huy. Khi thi thể bé được đưa lên bờ, mọi người phát hiện trên người bé có nhiều vết thương, nên đã trình báo đến cơ quan chức năng.

Sau khi có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi, phía cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Huy là do bị ngạt nước. Những vết bầm tím, trầy xước trên người bé được xác định là do khi ngã xuống ao bé đã vùng vẫy và đã bị các vật sắc nhọn dưới ao làm trầy xước.

Phía gia đình bé cũng cho biết, trước đó gia đình cũng đã thả lưới dưới ao để tìm bé, nhưng ở góc ao nơi phát hiện thi thể bé thì gia đình không tìm đến.

Được biết, bé Huy là con đầu của anh Vĩnh và chị Thủy. Vợ chồng anh chị gửi con trai nhỏ ở quê và mang theo bé Huy vào TP.HCM làm ăn được khoảng hơn hai tháng nay. Anh Vĩnh làm thợ sơn nước, còn chị Thủy làm thợ may ở gần nhà.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI