Bé gái 8 tuổi tử vong, có dấu hiệu bị xâm hại: Nghi phạm thường phim "đen"

08/08/2016 - 05:53

PNO - Nghi phạm Mười có gia đình riêng nhưng thường xuyên gây sự, đánh đập vợ con. Không những vậy, hàng xóm còn thường xuyên thấy Mười xem những bộ phim có cảnh ân ái, mát mẻ.

Chiều ngày 7/8, Đại tá Phạm Văn Ngân - Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, nghi phạm Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) đã được đưa vào bệnh viện điều trị trong sự giám sát nghiêm ngặt của lực lượng chức năng. Trên đường áp giải về trụ sở điều tra liên quan đến cái chết của bé gái P.N.B (8 tuổi), Mười đã nhảy từ trên xe xuống nên bị thương.

Theo tìm hiểu của PV, Mười đã từng có gia đình riêng nhưng lại thương xuyên có tính rượu chè. Mỗi lần nhậu say, Mười lại kiếm cớ gây sự, đánh đập vợ. Vì thế, vợ Mười đã đưa con bỏ về nhà bố mẹ đẻ được một thời gian dài.

Be gai 8 tuoi tu vong, co dau hieu bi xam hai: Nghi pham thuong phim
Gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân vào tối ngày 6/8 (Ảnh VNN).

Quá trình sống 1 mình, Mười càng buông thả, chìm đắm trong men rượu. "Nhiều lần Mười ngồi nhậu một mình, không khóa cửa. Vừa nhậu, Mười vừa mở những bộ phim mát mẻ, có cảnh nóng bỏng xem rồi thích chí"- một người hàng xóm của nghi phạm kể.

Thông tin này được nhiều người xác nhận, không nhữn thế Mười còn thường xuyên có những hành vi, lời lẽ thiếu tế nhị với một số phụ nữ sống cùng địa bàn.

Trước đó, vào tối ngày 6/8, anh Dương Khoa đi tìm người cháu gái P.N.B mất tích không rõ nguyên nhân. Khi sang đến nhà Mười, anh Khoa phát hiện thấy có nhiều vết máu. Lúc này, Mười cũng từ trong nhà lao ra, bỏ chạy với vẻ hoảng hốt.

Nghi vấn có điều chẳng lành, anh Khoa lần theo vết máu thì phát hiện cháu B. ở trong chiếc bao tải, đã tử vong. Cơ quan chức năng khám nghiệm cho thấy thi thể nạn nhân bị thương nhiều ở vùng đầu và vùng kín, nghi ngờ có dấu hiệu bị xâm hại trước khi tử vong.

Ngay sau đó, Mười đã bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang trốn dưới gầm xe tải, cách hiện trường vụ việc vài trăm mét.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI