Bé gái 12 tuổi mang thai tháng thứ 7: Triệu tập 2 người đàn ông

19/10/2016 - 18:48

PNO - Cơ quan điều tra đã triệu tập 2 người đàn ông cùng xã lên lấy lời khai khi bé gái 12 tuổi cho biết, đã có quan hệ với 2 người tại thời điểm đó.

Liên quan đến việc bé gái 12 tuổi mang thai, trao đổi với PV chiều 19/10, thiếu tá Kim Duy Cương - Phó công an huyện Như Xuân, Thanh Hóa cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc. Hiện, sự việc cũng được chuyển lên công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nạn nhân là cháu L.T.H (12 tuổi) ở thôn Thanh Hương, xã Thanh Quân, huyện Như Xuân hiện đang mang thai tháng thứ 7.

Trao đổi thêm với PV chiều cùng ngày, một lãnh đạo công an xã Thanh Quân cho biết, cơ quan chức năng đã triệu tập 2 người đàn ông cùng xã lên lấy lời khai khi cháu bé cho hay đã có quan hệ với 2 người tại thời điểm đó.

Be gai 12 tuoi mang thai thang thu 7: Trieu tap 2 nguoi dan ong
Cháu H. đang mang thai tháng thứ 7. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, người thân của bé cho biết: Thời gian gần đây thấy bé H. có những biểu hiện khác thường, bụng ngày một to lên. Quá lo lắng, gia đình đã cho bé đi kiểm tra và biết cháu đã có thai.

Gia đình gặng hỏi bé H. cho rằng, người hàng xóm tên Sơn (33 tuổi) chính là cha đứa trẻ. Sau đó H. lại tiếp tục khai báo cháu cũng có quan hệ với ông Khánh (56 tuổi, cùng xã) nhiều lần.

Chia sẻ với Người lao động, chị Lương Thị Tuyến (mẹ cháu H.) cho biết, hai vợ chồng sinh được 4 người con, H. là con gái thứ 2.

Thường ngày, hai vợ chồng làm việc ngoài đồng nên không có thời gian để ý con cái.

Chị Tuyến kể lại: “Hôm đi làm đồng về, tôi nghe bà nội của cháu nói “con H. nó nói có thai với thằng Sơn được 5 tháng rồi”. Vợ chồng tôi cũng gạn hỏi nhiều lần nhưng con không nói gì, cứ lầm lì, ai hỏi gì cũng chỉ gật với lắc".

Được biết, cháu H. đang học lớp 7. Tính đến nay cháu bé đã nghỉ học được 4 tuần.

Đồng thời, khi biết Sơn làm hại bé H., gia đình Sơn đã đến thương lượng với chị, mong muốn đưa 30 triệu đồng bồi thường nhưng cháu H. phải phá thai và bỏ qua mọi chuyện.

Tuy nhiên, khi gia đình đưa cháu H. xuống viện thì bác sĩ nói cái thai đã lớn và tuổi cháu H. còn quá nhỏ nên không thể xử lý được.

"Nếu cái thai có thể bỏ được thì gia đình tôi cũng sẽ bỏ qua mọi chuyện. Nhưng giờ thì phải nhờ đến cơ quan chức năng đòi lại công bằng cho gia đình", chị Tuyến giải bày.

Đông Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI