Bẽ bàng với đòn trả thù cay độc của tình đầu

12/04/2016 - 16:50

PNO - Chúng tôi giờ đang rơi vào vòng xoáy của ái tình, của sự vô tâm và ích kỷ. Những mối quan hệ sai trái, không đáng có này sẽ đi về đâu?

Tôi và anh kết hôn vì bị gia đình giục cưới, hai chúng tôi cũng chỉ có một chút tình cảm. Khi về với nhau, vợ chồng cũng không mấy đậm đà, "tương kính như tân".


Anh là người chồng không khéo léo thể hiện tình cảm, nên tôi không tìm kiếm được sự ấm áp mỗi khi về nhà sau mỗi giờ làm việc. Cuộc sống hôn nhân lạnh lẽo kéo dài, tôi đâm chán nản, đôi lần nảy ra ý định bước ra khỏi cuộc hôn nhân rệu rã đó. 

Người yêu cũ của tôi là T., một người con trai lãng mạn và si tình. Sở dĩ chẳng thể đến được với nhau vì chúng tôi không được gia đình hai bên đồng ý bởi những chấp niệm của bậc sinh thành. Chia tay trong nước mắt và đau khổ, tôi nhắm mắt đưa chân theo sự sắp đặt của cha mẹ, về làm vợ người chồng hiện tại. 

Gặp lại tình đầu vào một chiều đầu đông, gió xoáy thẳng vào trái tim khô khốc. Thời gian chưa phải quá lâu mà đã là hai cuộc sống hoàn toàn khác, mân mê ly cà phê trên tay hồi lâu, anh nhìn sâu vào đôi mắt sâu còn đọng chút kí ức bối rối của tôi, dè dặt cất lời: "Mình bắt đầu lại được không em?"

Đôi mắt ấy, đôi môi hãy còn run rẩy ấy, đôi bàn tay khe khẽ đan bàn tay lạnh của tôi, không cưỡng lại được những xúc cảm chôn chặt trong lòng bấy lâu, tôi dấn thân vào cuộc phiêu lưu tình ái với tình đầu. 

Tôi tỏ ra kín kẽ mỗi lần gặp gỡ tình đầu và vẫn vẹn tròn trách nhiệm với chồng tôi. Anh vẫn tỏ ra bình thường, không quán vồn vã cũng chẳng ngó lơ, kiểu nhàn nhạt điển hình ăn sâu vào lối sống như bấy lâu nay vẫn thế. 

Be bang voi don tra thu cay doc cua tinh dau


Tôi và T.,mối tình đầu như nắng hạn gặp mưa rào trong mỗi lần gặp gỡ. Trái tim tôi lại vang ngân những thanh âm rộn rã. Tưởng như tình yêu này không gì có thể cấm cản được nữa.

Nhiều khi cũng thấy thương chồng, nhưng rồi giọng nói văng vẳng của người yêu, và những kỷ niệm đẹp từ thời sinh viên lại văng vẳng trong đầu, tôi tặc lưỡi tiếp tục cuộc tình vụng trộm đầy thú vị và mới mẻ. 

Đến một ngày tôi thấy chồng tôi đi cùng một người phụ nữ đứng tuổi. Tôi vô cùng bất ngờ. Nhưng không hiểu sao lại thấy đau nhói. Chồng tôi cũng ngoại tình!


Bản năng của phụ nữ dẫn dụ tôi bám theo đôi chân háo hức của chồng và người đàn bà đứng tuổi kia. Trớ trêu thay, khi đến gần, tôi lặng người nhận ra người anh ấy qua lại là mẹ của T. - tình đầu của tôi.

Bất giác, tôi nhận thấy mọi thứ thật rõ ràng. Từ cách T. xuất hiện đường đột trước mặt tôi, cách anh quan tâm, hỏi han tôi và lịch trình công tác của chồng tôi. Chính T. muốn chồng tôi phải đau khổ, dằn vặt, trả giá vì đã phá hoại hạnh phúc gia đình anh. Bởi đó, T. đã dẫn dụ tôi ngoại tình với anh. Trong ván bài đó, tôi chỉ là một quân cờ không hơn không kém. 

Be bang voi don tra thu cay doc cua tinh dau

Tôi rơi vào trạng thái bế tắc và đau khổ. Tôi hận chồng đã phản bội mình và cũng hận chính bản thân mình đã buông bỏ gia đình một cách quá dễ dàng. Trái tim này phải chăng đã quá mù lòa khi tin tưởng đặt trọn cho một kẻ toan tính và ích kỷ. 

Rốt cuộc chuyện này sẽ đi về đâu Những mối quan hệ sai trái, không đáng có này sẽ có kết cục như thế nào? Tôi và chồng tôi sẽ phải đối diện với nhau ra sao? Hãy cho tôi lời khuyên thấu đáo. 

Nguyễn Hòa (Nguyenthihoahuong...@gmail.com) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI