Bắt nhóm thanh niên truy sát kinh hoàng trong đêm

21/02/2017 - 19:15

PNO - Đi tìm Ngọc để đánh dằn mặt nhưng không gặp, ba nghi can gặp bạn người bạn của thanh niên này nên truy sát đến tử vong.

Ngày 21/2, Công an quận 11, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Lợi Chí Cường (hay còn gọi là Triển Chiêu, 21 tuổi, ngụ quận 11) để điều tra về hành vi giết người. Đơn vị này cũng tạm giữ 7 người khác giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Bat nhom thanh nien truy sat kinh hoang trong dem
Nghi can Lợi Chí Cường.

Cường được xác định là đối tượng dùng dao đâm chết anh Tô Thái Quân (17 tuổi) trong cuộc truy sát kinh hoàng đêm 18/2 tại hẻm 54 đường 281, phường 15, quận 11.

Theo cơ quan công an, tối 16//2, Huỳnh Bảo Ngọc (18 tuổi, ngụ quận Tân Bình) ngồi uống nước cùng bạn gái tên T. tại quán cà phê trên đường Lý Thường Kiệt (phường 15, quận 11) thì xảy ra mâu thuẫn với thanh niên tên Thanh (chưa rõ lai lịch) vì trước đây T. và Thanh từng có quan hệ tình cảm.

Sau đó cả hai đã chia tay nhưng Thanh thường xuyên kiếm chuyện với T. Lúc này, Ngọc đến tát Thanh vì dám làm phiền bạn gái. Lúc này những người đi cùng Thanh có Nguyễn Hoàng Hùng Dương, Phạm Phi Vũ và Nguyễn Thanh Phúc thấy bạn bị tát nên lao đến hành hung khiến Ngọc phải bỏ chạy.

Đến trưa 18/2, Ngọc cùng nhóm bạn của mình gồm Tô Thái Quân, Nguyễn Chí Sơn hẹn gặp Dương và Vũ để nói chuyện buộc Dương, Vũ phải trả tiền thuốc men vì đánh Ngọc xưng mặt. Tuy nhiên, Dương và Vũ không đồng ý nên cả hai nhóm bỏ về.

Sau khi Ngọc bỏ đi, Dương và Vũ kể lại cho đám bạn của mình nghe về việc mới bị Ngọc yêu cầu đền tiền thuốc men. Nghe bạn nói xong, Dương, Vũ và Lợi Chí Cường cầm theo dao, mã tấu tìm Ngọc để đánh dằn mặt.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, nhóm này không tìm thấy Ngọc mà chỉ thấy Quân cùng hai người bạn đang đi bộ trong hẻm 54 đường 281 (quận 11) nên đuổi theo đánh, chém loạn xa.

Trong lúc đánh nhau, Cường dùng dao đâm Quân nhiều nhát khiến nam thanh niên này bỏ chạy được khoảng 100m vào sân một khách sạn gục chết.

Tính Lập

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI