“Bật mí” tiêu chí vàng để đầu tư an toàn và sinh lợi

17/07/2015 - 08:00

PNO - PN - Hội nghị bất động sản 2015 với chủ đề “Cơ hội đầu tư nửa thập niên tới” vừa diễn ra tại TP.HCM, nhiều chuyên gia khẳng định, người giàu đầu tư bất động sản đã trở lại. Thứ nhất do kinh tế phục hồi rõ nét....

edf40wrjww2tblPage:Content

 Tiêu chí “chọn mặt gửi vàng”

Với những yếu tố thuận lợi đó, từ đầu năm đến nay, làn sóng đầu tư vào thị trường bất động sản đã bắt đầu “nóng lên”. Theo nhận định của các chuyên gia, từ đây đến năm 2020, ngoài các nhà đầu tư thì những người khá giả, giới nhà giàu và người nước ngoài sẽ tìm mua bất động sản để ở và cho thuê lại.

Trong năm 2015, thị trường tiếp tục hướng đến các phân khúc trung - cao cấp có vị trí và chất lượng tốt, tiến độ xây dựng đảm bảo và được quản lý chuyên nghiệp. So với gửi ngân hàng, tỷ suất sinh lời khoảng 6% một năm thì đầu tư vào bất động sản phân khúc này cao hơn 1,5 lần. Để kinh doanh có lãi, theo các chuyến gia, giới đầu đầu tư cần nắm rõ những tiêu chí vàng sau đây:

Trước hết đó là vị trí. Vị trí là điều kiện tiên quyết để đầu tư sinh lời, là “thần chú” mở cánh cửa kho báu, tạo nên giá trị sản phẩm cũng như cơ sở để định giá tài sản. Điều này được khách nước ngoài đặc biệt chú trọng. Khi mua hoặc thuê nhà, họ thường tìm kiếm những chỗ ở trung tâm, nếu không tìm kiếm được mới ra ngoại ô.

Tiếp đến là chỉ mua tài sản có tính thanh khoản cao (mua bán, cho thuê dễ dàng, nhanh chóng). Nên đầu tư vào những bất động sản có thể ở, cho thuê được ngay hoặc trong thời gian ngắn nhất để tăng lợi tức tiền thuê hàng tháng.

“Bat mi” tieu chi vang de dau tu an toan va sinh loi

Chỉ mua tài sản có tính thanh khoản cao

Ngày nay các nhà đầu tư đã biết rút kinh nghiệm về quy hoạch và chất lượng xây dựng, một số tòa nhà của vài công ty nổi tiếng đã làm khách hàng ngán ngẩm cảnh kẹt thang máy, kẹt bãi xe mỗi sáng đi làm, chất lượng quản lý tòa nhà không tốt, cư dân đòi hỏi chủ đầu tư phải cam kết dịch vụ hậu mãi lâu dài, không giao hết cho ban tự quản…

Và cuối cùng, cần quan tâm đến hàng xóm của mình là ai. Hàng xóm tốt, cộng đồng văn minh cũng là một trong những tiêu chí giúp tăng giá bất động sản.

Những “bật mí’ của Léman Luxury Apartments

Tại Trung tâm quận 3, TP.HCM, khu vực tâm xanh giới hạn bởi 4 con đường Nguyễn Đình Chiểu, Trương Định, Nguyễn Du, Pasteur, căn hộ cao cấp đáp ứng được những tiêu chí vàng các chuyên gia bất động sản, Léman Luxury Apartments là một viên ngọc quý cho giới đầu tư.

Léman Luxury Apartments nằm ở Tâm xanh quận 3 trên khuôn viên thoáng đãng, có hai mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, một vị trí linh kiệt giữa tâm xanh của trung tâm Sài Gòn. Bất động sản ở đây từ trước đến nay vốn đã có giá trị rất cao, theo thời gian, giá trị này ngày càng tăng thêm và sẽ trở nên khan hiếm. Léman là tòa nhà tuyệt đẹp, có sân vườn rộng rãi với hai mặt tiền lớn trên hai trục đường chính đẹp nhất Quận 3, cách trung tâm thành phố chỉ vài phút đi bộ, có hồ bơi chân mây và vườn treo độc đáo.

“Bat mi” tieu chi vang de dau tu an toan va sinh loi

Léman Luxury Apartments là khu căn hộ kiểu Thụy Sỹ, trọn gói nội thất cao cấp kiểu Châu Âu

Léman Luxury Apartments gồm 24 tầng nhưng chỉ 210 căn hộ nên số lượng sản phẩm rất có hạn mà giá bán sát vốn, đợt mở bán sau luôn tăng ít nhất 1% so với đợt mở bán trước. Mỗi căn hộ sẽ có 4 mặt tiền thoáng đãng, cho phép thiết kế rất đặc biệt, không một dự án nào trong khu vực có được. Ngoài ra, khách hàng sẽ được sở căn hộ hữu vĩnh viễn, nếu cho thuê thì lãi suất sẽ cao hơn gửi USD hoặc VNĐvào ngân hàng và còn được lãi do tăng giá trị.

Léman Luxury Apartments là khu căn hộ kiểu Thụy Sỹ, được thiết kế và thi công cẩn trọng, tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, trọn gói nội thất cao cấp kiểu Châu Âu, đầy đủ tiện nghi sang trọng, hiện đại.

Ở Léman Luxury Apartments sẽ có láng giềng là các ngôi sao hạng nhất, các nhà khoa học lớn, các nhà ngoại giao…. Đây không chỉ là thương hiệu cho chủ nhà mà còn làm tăng thêm giá trị cho bất động sản. Léman Luxury Apartments được đảm bảo bởi chủ đầu tư giàu kinh nghiệm là Tập đoàn C.T Group.

Léman Luxury Apartments là nơi hiếm có để đầu tư an toàn và sinh lợi cao.

Khách hàng mua căn hộ từ nay đến hết 30/09/2015 và thanh toán trước so với tiến độ thanh toán quy định trong hợp đồng sẽ được hưởng lãi suất 12.6%/năm trên giá trị thanh toán trước.

“Bat mi” tieu chi vang de dau tu an toan va sinh loi

Vườn treo độc đáo, mang thiên nhiên vào trong mỗi căn hộ

Căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments

117 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

Hotline: 0963 86 68 78; 0945 86 68 78, Website: www.lemanluxury.com

HOÀNG TRÂM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI