Bắt khẩn cấp người cha hiếp dâm con gái nuôi 5 tuổi

23/06/2022 - 11:55

PNO - Vụ việc có dấu hiệu tội phạm đặc biệt nghiêm trọng nên cảnh sát đã bắt khẩn cấp V.N.D. (43 tuổi) để điều tra về hành vi "hiếp dâm".

Sáng 23/6, đại tá Trần Văn Mạnh, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận thông tin: D. bị bắt để điều tra về hành vi "hiếp dâm".

N.V.D. trú ở thôn Đoàn Kết, (xã Tịnh Ấn Đông, TP. Quảng Ngãi). Theo một số người dân, con gái nuôi  của nghi phạm tên thường gọi là C. (5 tuổi).

Trước đó, qua xác minh, xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm đặc biệt nghiêm trọng nên ngày 19/6, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi cùng lực lượng chức năng khác đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với N.V.D. về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Chủ tịch UBND xã Tịnh Ấn Đông (TP. Quảng Ngãi) cho biết, cháu bé là con nuôi của 2 vợ chồng D. Mẹ nuôi nạn nhân phát hiện sự việc qua camera an ninh nên trình báo cơ quan công an. 

Tuy nhiên, bà T., mẹ nuôi cháu bé cho biết, tình hình cháu bé tạm ổn, và bà mong muốn chuyện của bé được xử lý trong nội bộ gia đình.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, công an đã phát hiện, điều tra xử lý 12 vụ, 25 đối tượng xâm hại trẻ em, trong đó có 12 trẻ em bị xâm hại). Số vụ xâm hại tình dục trẻ em 7 vụ (chiếm 58% số vụ). Phần lớn các đối tượng phạm tội đều có mối quan hệ gần gũi, quen biết với nạn nhân và lợi dụng sự quen biết, gần gũi để xâm hại.

Công an tỉnh Quảng Ngãi khuyến cáo các bà mẹ giữ nguyên tắc không để ai động vào con, đặc biệt vùng nhạy cảm, hãy dạy con những quy tắc để con tự bảo vệ mình.

Thanh Vạn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI