Bắt giam người lái sà lan tông chìm ghe chở cát làm 2 mẹ con tử vong

09/08/2017 - 21:51

PNO - Dù không có bằng lái nhưng Hải vẫn điều khiển sà lan khiến phương tiện này đâm chìm ghe của gia đình anh Thuận. Vụ việc làm vợ và con gái anh Thuận tử vong.

Chiều 9/8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Phước Hải (44 tuổi, quê Long An) để điều tra về hành vi “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy gây hậu quả nghiêm trọng”.

Cơ quan này cũng khới tố Huỳnh Tấn Kha (30 tuổi, quê Long An) về hành vi “Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng”.

Bat giam nguoi lai sa lan tong chim ghe cho cat lam 2 me con tu vong
Ghe bị chìm được lực lượng chức năng vớt lên bờ

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào 2h sáng 30/7, Huỳnh Phước Hải không có bằng lái nhưng vẫn điều khiển sà lan mang số hiệu SG-7552 lưu thông trên sông Sài Gòn. Khi sà lan đến lưu vực sông thuộc xã An Sơn, thị xã Thuận An (Bình Dương) thì va chạm với ghe chở cát do anh Lê Văn Thuận (38 tuổi, quê huyện Gò Công, Tiền Giang) điều khiển.

Lúc này, ghe của anh Thuận bị chìm và làm anh cùng vợ và 2 con nhỏ rơi xuống nước. Anh Thuận và con trai là Lê Long An (16 tuổi) được cứu sống trong khi chị Nguyễn Thị Thúy Em (34 tuổi, vợ anh Thuận) và bé Lê Thị Thanh Bình (10 tuổi) bị nước nhấn chìm, tử vong.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI