Bất động sản trong quần thể du lịch tại Bình Thuận được săn đón

07/09/2022 - 08:34

PNO - Nhu cầu sở hữu bất động sản cao trong khi quỹ đất ngày càng bị thu hẹp, nguồn cung hạn chế khiến các nhà đầu tư phải “săn lùng” các dự án tiềm năng còn nhiều dư địa tăng giá. Và Bình Thuận là điểm đến được các chuyên gia đánh giá cao, sau các thị trường truyền thống như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng…

Bình Thuận tăng trưởng tốt nhờ có kết nối ngày càng tốt với TPHCM, tỷ lệ hấp thụ của thị trường cũng ở mức cao từ 85-90%. Sức hấp dẫn của thị trường Bình Thuận còn thể hiện rõ nét khi hàng loạt các sản phẩm thuộc quần thể du lịch Thanh Long Bay do Tập đoàn Nam Group phát triển luôn ghi nhận lượng khách hàng quan tâm rất cao. Đáng chú ý là shoptel vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh thương mại tương tự mô hình shophouse vừa cho thuê lưu trú như khách sạn thông thường.

Shoptel tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư
Shoptel tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư

Shoptel có giá từ 14 tỷ đồng/căn, nhà đầu tư dễ dàng sở hữu khi thanh toán trước 15%, tiếp đó thanh toán kéo giãn từng đợt đạt 50% giá trị căn trong vòng 20 tháng. Đồng thời, chủ đầu tư cam kết mua lại shoptel với lợi nhuận 10% và tặng ngay viên kim cương trị giá 300 triệu đồng.

Ngoài ra còn áp dụng ưu đãi miễn phí quản lý 2 năm, ưu đãi chiết khấu thanh toán đến 12%, chiết khấu không vay 8%, chiết khấu cho khách mua sỉ đến 3% và 0,5% cho khách hàng thân thiết và cơ hội rút thăm may mắn với giải thưởng là 1 xe Mercedes GLC trị giá 1,8 tỷ đồng.

Thảo My

Nguồn: Nam Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI