4 hướng khai thác lợi nhuận từ Shoptel Thanh Long Bay

25/07/2022 - 14:35

PNO - Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, số lượng giới hạn cùng tiềm năng lợi nhuận rất lớn từ 4 kênh khai thác rõ ràng, Shoptel Thanh Long Bay được nhiều nhà đầu tư nhắm đến.

Tối ưu hoạt động kinh doanh thương mại

Tọa lạc ngay vị trí cửa ngõ Thanh Long Bay, phân khu Shoptel hưởng lợi từ lượng khách dồi dào, qua lại đông đúc được khai thác từ hoạt động du lịch của quần thể du lịch này, để phát triển kinh doanh thương mại.

Các shoptel có công năng vận hành như một shophouse thông thường, tận dụng tầng trệt và tầng thượng hoặc cả căn để phát triển các mô hình kinh doanh như: nhà hàng ẩm thực, cửa hàng thời trang, showroom, café tầng thượng, bar - beer club, gym - spa… đáp ứng đa dạng nhu cầu của lượng du khách đông đảo tại đây. Trong trường hợp các chủ sở hữu không trực tiếp khai thác kinh doanh, có thể cho thuê lại các mặt bằng này với lợi nhuận tối thiểu 9% mỗi năm.

Kênh khai thác lưu trú với lợi nhuận quanh năm

Shoptel Thanh Long Bay mang màu sắc kiến trúc đậm chất bản địa, với các dãy nhà màu sắc chuyển nhịp gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ, phù hợp sở thích của các du khách trẻ cho một điểm đến lưu trú lý tưởng. Đặc biệt hơn, tất cả các căn shoptel đều được quy hoạch 1 trệt, 4 lầu và 1 tầng thượng, cho phép chủ nhân có thể thay đổi kiến trúc bên trong theo phong cách riêng. Chính điều này tạo nên sự độc đáo và đa phong cách cho các không gian lưu trú tại đây.

Với mỗi căn shoptel, có thể vừa tận dụng tầng trệt và tầng thượng để kinh doanh đa dịch vụ, phục vụ khách lưu trú và sử dụng 4 tầng trên quy hoạch thành 16 phòng nghỉ để cho thuê lưu trú, nghỉ dưỡng.

Dự kiến, khi Thanh Long Bay đi vào vận hành sẽ thu hút hơn 30.000 người mỗi ngày, trong khi các sản phẩm cho thuê lưu trú tại đây lại giới hạn. Từ đó, mở ra cơ hội và tiềm năng để các shoptel có được lượng khách dồi dào với tỷ lệ lấp đầy cao.

Mặt cắt mô phỏng các kênh khai thác tại Shoptel
Mặt cắt mô phỏng các kênh khai thác tại Shoptel

Đặt ra bài toán kinh doanh với mức giá cho thuê khoảng 1 - 1,2 triệu đồng/đêm với công suất lấp đầy 80%, doanh thu sẽ đạt khoảng 461 triệu đồng/tháng; trừ đi các khoản chi phí vận hành và thuế khoảng 40%, ước tính lợi nhuận đạt 276 triệu đồng/tháng, mỗi năm sẽ thu về khoảng 3,3 tỷ đồng. Với cách tính này, chỉ mất khoảng 5 năm là nhà đầu tư có thể hoàn vốn và tiếp tục kinh doanh sinh lời. Về lâu dài, khi khu đô thị Thanh Long Bay được nhiều người biết đến, lượng khách đổ về nơi đây ngày càng đông hơn sẽ làm tăng tỷ lệ lấp đầy của shoptel, nâng tỷ suất lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Tài sản gia tăng giá trị trong dài hạn

Năm 2023, khu đô thị sẽ đi vào vận hành một phần và nhiều hạng mục sẽ chính thức bàn giao để chủ nhân khai thác vận hành, kinh doanh dịch vụ và lưu trú - trùng với thời điểm du lịch Bình Thuận bùng nổ nhờ trợ lực đến từ hạ tầng như cao tốc - sân bay giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển và thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến với Thanh Long Bay. Điều này tạo ra cơ sở vững chắc để các nhà đầu tư khai thác lợi nhuận. Cùng với đó, giá trị shoptel cũng sẽ tăng trưởng giá trị liên tục theo tiến độ hoàn thiện và sức hút của khu đô thị đối với du khách khi đi vào vận hành, con số tăng trưởng mỗi năm có thể đạt mức 30%.

Tiềm năng tăng giá theo triển vọng hạ tầng và du lịch của khu vực

Yếu tố then chốt mở ra kỳ vọng gia tăng giá trị cho Shoptel Thanh Long Bay là tốc độ hoàn thiện của các hạng mục hạ tầng tác động trực tiếp đến sự tăng trưởng của thị trường Bình Thuận.

Trong năm 2022, Bình Thuận sẽ có 2 trọng điểm giao thông mang tính bước ngoặt đồng loạt về đích gồm cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây và sân bay Phan Thiết. Cùng với đó, sân bay Quốc tế Long Thành - hạ tầng tác động không nhỏ đến sự tăng trưởng của thị trường Bình Thuận, đang có tiến độ thi công đảm bảo và đã bàn giao xong mặt bằng giai đoạn 1, dự kiến tháng 10 thi công nhà ga hành khách, tháng 12 khởi công đường cất, hạ cánh và hoàn thành trong năm 2025. Đồng thời, Bình Thuận hiện cũng đang tập trung làm mới trục ven biển ĐT.719B đoạn Phan Thiết - Kê Gà, công trình nâng cấp, mở rộng ĐT.719 đoạn Kê Gà - Tân Thiện…

Thanh Long Bay hiện là dự án góp phần thúc đẩy du lịch Bình Thuận, hứa hẹn là điểm đến vươn tầm quốc tế, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn với các dòng sản phẩm đầy tiềm năng như shoptel, nhà phố... Với mỗi căn shoptel có giá từ 14 tỷ đồng, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 15%, tương đương 2,1 tỷ đồng là có thể sở hữu. Chủ đầu tư còn áp dụng ưu đãi miễn phí quản lý 2 năm, mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi như chiết khấu thanh toán đến 12%, chiết khấu không vay 8%, chiết khấu cho khách mua sỉ đến 3% và 0,5% cho khách hàng thân thiết. Đặc biệt, tặng viên kim cương trị giá 400 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên.

Shoptel Thanh Long Bay

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận.

Châu Khoa

Nguồn: Nam Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI