Bắt 2 người dương tính ma túy, tông cán bộ chốt kiểm dịch COVID-19 ở Quảng Ngãi

31/08/2021 - 18:03

PNO - Hai người dương tính ma túy, không xuất trình giấy tờ, không nói lý do ra đường, tông vào 1 cán bộ công an, tăng ga bỏ chạy.

Ngày 31/8, công an TP. Quảng Ngãi đang điều tra làm rõ vụ 2 người đàn ông có biểu hiện "thông chốt" kiểm dịch COVID-19 bỏ chạy thì bị bắt giữ. Test nhanh, cả 2 người này đều dương tính với ma túy.

 

Hai người dương tính ma túy, tông công an ở chốt kiểm soát dịch COVID - 19 rồi bỏ chạy - ảnh V.Đạo
Hai người dương tính ma túy, tông công an ở chốt kiểm soát dịch COVID-19 rồi bỏ chạy - Ảnh: V.Đạo

Thông tin ban đầu, khoảng 18g30 hôm qua, Trương Tấn D. (29 tuổi) trú ở xã Nghĩa Dõng (TP. Quảng Ngãi) điều khiển xe máy biển kiểm soát 76MĐ1-009.70 chở theo sau Ưng Quang T. (36 tuổi), trú ở phường Nghĩa Lộ, thành phố Quảng Ngãi lưu thông trên tuyến đường Phan Đình Phùng (TP. Quảng Ngãi).

Khi gặp chốt kiểm soát dịch COVID-19 của phường Chánh Lộ, 2 người này không xuất trình giấy tờ, không nói lý do ra đường mà tông thẳng vào đại úy Võ Lê Xuân Nguyên, công an phường Chánh Lộ đang làm nhiệm vụ tại chốt, khiến anh Nguyên bị thương nhẹ ở chân, rồi tăng tốc bỏ chạy. Lực lượng chức năng đã kịp thời bắt giữ và đưa về trụ sở Công an phường.

Nhằm siết chặt việc đi lại để phòng chống dịch COVID-19, UBND TP. Quảng Ngãi đã yêu cầu lập 23 chốt kiểm soát trên địa bàn các xã, phường trực thuộc, trong đó có phường Chánh Lộ, để kiểm tra lý do người dân ra đường trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Thời gian hoạt động của các chốt từ 7g đến 21g hằng ngày. 

Các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID - 19 siết chặt việc đi lại của người dân trong thời gian giãn cách xã hội
Các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 siết chặt việc đi lại của người dân trong thời gian giãn cách xã hội

Công an phường Chánh Lộ đã chuyển 2 người cùng tang vật về Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, công an TP. Quảng Ngãi để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Đến 15g ngày 31/8, tỉnh Quảng Ngãi ghi nhận 31 ca mắc COVID-19 mới trong đó có 4 người được xét nghiệm cộng đồng; 16 người là công nhân công ty Hoya Lens tại Quảng Ngãi; 3 bệnh nhân là F1 liên quan chùm ca bệnh tại công ty này. Chính quyền tỉnh này cũng đã ban hành mẫu giấy đi đường cho người dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Lê Phúc

 

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu