Bắt 2 công an đánh chết người vừa tổ chức mừng sinh nhật

29/10/2013 - 17:09

PNO - Liên quan tới vụ nạn nhân Nguyễn Mạnh Viễn bị đánh chết ngay sau khi vừa tổ chức mừng sinh nhật, cơ quan điều tra đã bắt 2 nguyên công an đang công tác tại Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội).

edf40wrjww2tblPage:Content

Bat 2 cong an danh chet nguoi vua to chuc mung sinh nhat
Quán bia Quỳnh Béo, nơi xảy ra vụ ẩu đả dẫn tới chết người

Ngày 29/10, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP Hà Nội) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 3 người đánh chết người tại quán bia Quỳnh Béo (trên đường Lê Đức Thọ, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Đáng chú ý, 2 trong số 3 người bị bắt hiện đang công tác tại Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội. Trước khi bắt giữ, cơ quan công an đã tiến hành tước quân tịch đối với 2 công an này.

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào tối 26/10 đã xảy ra vụ xô xát tại quán bia Quỳnh Béo kiến 1 người tử vong. Nạn nhân là anh Trần Mạnh Viễn (SN 1987, quê ở phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) hiện nhân viên kế toán kế toán Công ty Cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp (tòa nhà Intracom, ngõ 72 Trần Thái Tông, Hà Nội).

Tại đây, nhóm của anh Viễn đã gặp và "giao lưu" với một nhóm khác có 5-6 người đàn ông và 2 người phụ nữ, trong đó có 2 nghi can là công an bị bắt nói trên.

Trên bàn nhậu, hai bên nói chuyện tuổi tác rồi phát sinh mâu thuẫn và lao vào ẩu đả khi 1 người (chính là 1 trong 2 công an vừa bị bắt, tự xưng là Việt) đòi xem chứng minh nhân dân để biết tuổi của anh Viễn.

Chỉ sau khoảng chưa đầy 1 phút ẩu đả đã thấy anh Viễn gục xuống đất. Thấy thế, 2 nhóm cùng dừng tay. Nhóm của anh Viễn đưa anh vào Bệnh viện 198 của Bộ Công an gần đó để cấp cứu.

Qua theo dõi, các bác sĩ thấy anh Viễn có dấu hiệu chấn thương sọ não liền đưa đi chụp CT, phát hiện có máu tụ trong não nên đã tiến hành mổ cấp cứu vào chiều 27/10.

Sau ca mổ, anh Viễn được đưa vào khu hồi sức cấp cứu song đến 7 giờ 45 sáng 28/10 thì tử vong.

Ngay trong chiều 28/10, Bệnh viện 198 đã pháp y tử thi và cho thấy nạn nhân bị vỡ hộp sọ, vết nứt dài 6 cm, dưới não có nhiều máu tụ.

Qua điều tra, ngay trong đêm 28/10, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ 3 người, trong đó có 2 người hiện đang công tác tại Công an huyện Từ Liêm.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Theo NGUYỄN QUYẾT (Người Lao Động Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI