Báo Phụ Nữ TPHCM và Công ty TNHH Kao Việt Nam phối hợp chăm lo cho phụ nữ và trẻ em

10/06/2022 - 15:36

PNO - Chiều ngày 10/6, Báo Phụ Nữ TPHCM và Công ty TNHH Kao Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp tác “Truyền thông, chăm lo, nâng cao kiến thức, kỹ năng phụ nữ và trẻ em”.

Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM cho biết: “Báo Phụ Nữ TPHCM và Công ty Kao Việt Nam “gặp nhau” trong mục tiêu bảo vệ, chăm lo cho phụ nữ, trẻ em, hướng đến xây dựng gia đình hạnh phúc, giúp chị em ngày càng khỏe, đẹp, tự tin và năng động”.

Hai đơn vị gặp nhau trong mục tiêu chung và cùng ký kết chương trình hợp tác - Ảnh: Phùng Huy
Hai đơn vị gặp nhau trong mục tiêu chung và cùng ký kết chương trình hợp tác - Ảnh: Phùng Huy

 

Báo Phụ Nữ TPHCM và Công ty Kao Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác “Truyền thông, chăm lo, nâng cao kiến thức, kỹ năng phụ nữ và trẻ em”. Qua đó, mong muốn các hoạt động hợp tác giữa hai đơn vị hướng đến mục tiêu hỗ trợ phụ nữ, đặc biệt là các nữ công nhân, người nội trợ, nữ lao động viên chức, văn phòng, công sở, nữ doanh nhân, thương nhân… những kiến thức, kỹ năng trong giáo dục con và xây dựng gia đình hạnh phúc.

Báo Phụ Nữ TPHCM và Công ty TNHH Kao Việt Nam sẽ phối hợp với Hội LHPN các quận, huyện tổ chức truyền thông các vấn đề chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tinh thần phụ nữ, xây dựng gia đình hạnh phúc. Thông qua các chương trình truyền thông, lan tỏa hình ảnh Báo Phụ Nữ TPHCM và Công ty TNHH Kao Việt Nam trong các hoạt động cộng đồng, đồng hành cùng hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

Hai đơn vị sẽ phối hợp với các trường THCS tổ chức những chuyên đề giáo dục giới tính, tâm sinh lý tuổi dậy thì; tổ chức chương trình trao học bổng “Nữ sinh viên mồ côi vì COVID-19 hiếu học, vượt khó” và một số hoạt động chăm lo cho nữ bệnh nhân ung thư vú, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo... Biên bản ghi nhớ có hiệu lực từ ngày 10/6 đến ngày 20/12/2022.

Quang cảnh buổi lễ ký kết - Ảnh: Phùng Huy
Quang cảnh buổi lễ ký kết - Ảnh: Phùng Huy

Bà Lý Việt Trung gửi lời cảm ơn đến Công ty Kao Việt Nam, Hội LHPN quận 3 đã tạo điều kiện để Báo Phụ Nữ TPHCM được gặp gỡ, đồng hành cùng các dì, các chị và cùng nhau dành thời gian để nghe các vấn đề thiết thân đến phụ nữ.

Theo bà Lý Việt Trung, việc ký kết cùng Công ty Kao Việt Nam là một trong những phương thức để Báo Phụ Nữ TPHCM tiếp tục thực hiện phương châm, tôn chỉ mục đích của mình: “Bạn đường hạnh phúc”; đồng hành cùng phụ nữ trong cuộc sống, lao động, học tập và vươn lên mỗi ngày”.

Tại lễ ký kết, ông Shoichi Hasegawa - Tổng giám đốc Công ty Kao Việt Nam bày tỏ niềm vui được đồng hành cùng Báo Phụ Nữ TPHCM. Ông nói: “Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một công ty luôn đồng hành để hỗ trợ phụ nữ và trẻ em có một cuộc sống sạch sẽ, vệ sinh và khỏe mạnh hơn, góp phần mang lại tương lai tươi sáng và cuộc sống vui tươi cho trẻ em và tất cả phụ nữ Việt Nam. Hy vọng lễ ký kết hôm nay sẽ mở đầu cho một cuộc hành trình đầy ý nghĩa mà Báo Phụ Nữ TPHCM và Kao đã cùng tâm đắc xây dựng”.

Ông Shoichi Hasegawa - Tổng giám đốc Công ty Kao Việt Nam phát biểu tại chương trình - Ảnh: Phùng Huy
Ông Shoichi Hasegawa - Tổng giám đốc Công ty Kao Việt Nam phát biểu tại chương trình - Ảnh: Phùng Huy

 

Trước khi bắt đầu lễ ký kết hợp tác chiều 10/6, trong tháng 2 và 3/2022, Báo Phụ Nữ TPHCM và Công ty TNHH Kao Việt Nam đã phối hợp tổ chức hai buổi truyền thông: “Bạo lực gia đình: Đừng im lặng” và “Chăm sóc con trong mùa dịch” nhằm đem đến những kiến thức, kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình, nuôi dạy và chăm sóc con cho hơn 400 nữ công nhân, lao động nhập cư tại quận 6 và Bình Tân. Nhận thấy chuỗi hoạt động gây được hiệu ứng xã hội, mang lại lợi ích thiết thực cho phụ nữ, Báo Phụ Nữ TPHCM và Công ty Kao tiếp tục xây dựng kế hoạch hợp tác.

Sau lễ ký kết, Báo Phụ Nữ TPHCM, Công ty Kao Việt Nam và Hội LHPN Q.3 tổ chức chương trình sinh hoạt với chủ đề: “Đẹp chủ động - Sống quyền năng”.

Tại chương trình, cô Lê Thị Thu Hằng, giáo viên Nhà Văn hóa Phụ nữ TPHCM đã hướng dẫn sử dụng các sản phẩm làm đẹp, trình tự chăm sóc da; tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang - Học viện Cán bộ TPHCM báo cáo chuyên đề về vẻ đẹp nội tại của người phụ nữ

Chúng tôi sẽ tiếp tục tường thuật chương trình.

Thiên Ân - Tuyết Dân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI