Báo Phụ Nữ cùng Vua Cua JSC đưa chương trình “Phụ nữ cùng Phụ nữ giúp Phụ nữ” đến với chị em

21/12/2021 - 11:28

PNO - Với ý nghĩa không đơn thuần là giúp “con cá”, chương trình sẽ trao “cần câu”, giúp các chị có công việc, thu nhập, cuộc sống ổn định.

Ngày 21/12, Báo Phụ Nữ TPHCM, Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Vua Cua (Vua Cua JSC) tổ chức lễ ký kết và công bố chương trình “Phụ nữ cùng Phụ nữ giúp Phụ nữ”.

Hai đơn vị ký
Hai đơn vị ký kết chương trình "Phụ nữ cùng Phụ nữ giúp Phụ nữ"

Chương trình “Phụ nữ cùng Phụ nữ giúp Phụ nữ” được xây dựng với mục tiêu giúp phụ nữ trên toàn quốc có nghề nghiệp và công việc phù hợp, có thu nhập đủ cho bản thân và gia đình.

Đảm bảo các quy định về phòng chống dịch nên chương trình được tổ chức trong khuôn khổ gói gọn. Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM - chia sẻ: “Ý tưởng thực hiện chương trình xuất phát từ Vua Cua JSC, mong muốn làm điều gì để chăm lo cho phụ nữ. Cảm ơn Vua Cua đã tin tưởng và chọn Báo Phụ Nữ TPHCM làm đơn vị cùng thực hiện chương trình. Chương trình với ý nghĩa không đơn thuần là giúp “con cá” mà sẽ trao cho các chị “cần câu”, giúp các chị có công việc và cuộc sống ổn định”.

Bà Lý Việt Trung cho biết: “Báo Phụ Nữ sẽ đưa thông tin đến đúng đối tượng lao động nữ cần việc làm. Vua Cua JSC sẽ phụ trách tạo điều kiện làm việc cho lao động nữ, trích 0,2% trên tổng doanh số bán ra mỗi tháng để đóng góp vào Quỹ “Phụ nữ cùng Phụ nữ giúp Phụ nữ” để thực hiện các chương trình xã hội - từ thiện khác. Chúng tôi mong muốn cả hai cùng nhau quản lý nguồn quỹ, phía Báo Phụ Nữ cũng sẽ tiếp tục vận động, quyên góp thêm từ các đơn vị để có thể giúp được nhiều chị em phụ nữ hơn”. 

Bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM
Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM - gửi lời cảm ơn Vua Cua JSC đã tin tưởng và chọn Báo Phụ Nữ làm đơn vị đồng hành thực hiện chương trình

Bà Đoàn Thị Anh Thư - Tổng giám đốc Vua Cua JSC - cho biết: “Bản thân là phụ nữ nên tôi thấu hiểu được sự khó khăn của phụ nữ nhất là từ sau đợt dịch COVID-19 lần thứ 4, mong muốn có sự chia sẻ, giúp chị em có được việc làm, tự chủ về kinh tế cũng như ổn định cuộc sống”.

Bà Đoàn Thị Anh Thư - Tổng Giám đốc Vua Cua thông tin về chương trình tại lễ ký kết
Bà Đoàn Thị Anh Thư - Tổng giám đốc Vua Cua JSC thông tin về chương trình tại lễ ký kết

Vua Cua JSC - là thương hiệu F&B uy tín được thành lập năm 2016 với khởi đầu là nhà hàng chuyên về cua Cà Mau, hải sản. Sau 5 năm hoạt động, hiện Vua Cua đã nhân rộng mô hình kinh doanh xây dựng nên 5 thương hiệu cùng hệ thống là: Nhà hàng Vua Cua; Vua Cua Express; Vua Cua Kitchen; Vua Cua Food và Vua Cua Bike. Với quy mô phát triển, mô hình Vua Cua Bike trong năm 2022 không chỉ là cơ hội việc làm cho lao động nữ mà còn đào tạo kỹ năng làm việc, giúp phụ nữ vừa có thu nhập vừa có thêm kiến thức và kinh nghiệm hỗ trợ cho những công việc khác sau này.  

Khởi động chương trình, Vua Cua JSC đã trao 60 triệu đồng đến Báo Phụ Nữ TPHCM thực hiện chương trình tri ân nữ điều dưỡng TPHCM tham gia chống dịch COVID-19.

Đại diện Vua Cua JSC trao bảng tượng trưng thực hiện chương trình tri ân nữ điều dưỡng TPHCM tham gia chống dịch COVID-19 đến Báo Phụ Nữ
Đại diện Vua Cua JSC trao bảng tượng trưng thực hiện chương trình tri ân nữ điều dưỡng TPHCM tham gia chống dịch COVID-19 đến Báo Phụ Nữ

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI