Báo “lá cải” Mỹ rộ tin vợ chồng Obama sắp ly hôn

27/10/2014 - 18:02

PNO - PNO - Gần đây, nhiều tin tức của báo “lá cải” Mỹ cho rằng Tổng thống Mỹ Barack Obama, 53 tuổi và Đệ nhất phu nhân Michelle sắp ly hôn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bao “la cai” My ro tin vo chong Obama sap ly hon

Ảnh chụp từ trang bìa Tạp chí Globe tháng 11/2014, với câu chuyện hôn nhân của vợ chồng ông Obama - Ảnh: Epoch Times

 Thông tin “đồn thổi” cho rằng, Tổng thống Obama sẽ cưới một nữ diễn viên Hollywood, đây cũng là nguyên nhân đẩy cuộc hôn nhân của ông với bà Michelle trong 22 năm qua rơi vào vực thẳm. Tạp chí Globe số tháng 11/2014 tiết lộ: cuộc hôn nhân của đương kim tổng thống Mỹ đã chấm dứt chỉ vì mối tình của ông và một nữ diễn viên Hollywood.

Cũng theo nguồn tin này, bà Michelle đang có một mối tình bí mật. Và rằng, trên thực tế, cuộc hôn nhân của vợ chồng Tổng thống Mỹ đã bị bóng mây bao phủ trong nhiều năm qua, nhưng bà Michelle vẫn cố chịu đựng vì hai con và sự nghiệp chính trị của chồng.

Thậm chí, từng có những thông tin về mối rạn nứ thôn nhân của vợ chồng Tổng thống mỹ, sau khi xảy ra vụ việc ông Obama chụp ảnh selfie cùng nữ thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt tại tang lễ cố tổng thống Nam Phi Nelson Mandela hồi tháng 12/2013.

Nhưng giờ đây bà Michelle cảm thấy áp lực cuộc sống đã vượt quá sức chịu đựng của bản thân. Do đó bà đã gặp luật sư và chồng để nói lên nguyện vọng muốn được “giải thoát”.

Bao “la cai” My ro tin vo chong Obama sap ly hon

Tổng thống Mỹ và đệ nhất phu nhân tay trong tay hôm 27/9/2014 -Olivier Douliery-Pool/Getty Images

Ngày 25/10, một người hâm mộ tổng thống phát hiện ông đi một mình, đây có thể là lúc ông trở về nhà sau khi nhận thư ở khu vực cách đó vài dặm. Người này nói: “Ông ấy mặc một chiếc áo len rộng và trông rất đáng yêu!”.

Hiện vẫn chưa có lời bình luận nào từ phía Tổng thống Barack Obama. Liệu đây là sự thật hay chỉ là lời đồn đoán khi tin tức về sự đổ vỡ hôn nhân của gia đình ông Obma xuất hiện tràn lan trên nhiều báo mạng hôm Chủ Nhật (giờ địa phương).

 XUÂN THẮM

(Theo En.media, Thepochtimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI