Bạn trai cô dâu 8 tuổi: Phủ nhận tất cả những tin đồn, gây sốc!

23/04/2016 - 07:09

PNO - Mới đây, bạn trai của Cô dâu 8 tuổi đã trả lời những câu hỏi xung quanh nhiều tin đồn thất thiệt về mình suốt thời gian qua.

Sau vụ tự tử của Pratyusha được gần 1 tháng, bạn trai của cô là Rahul Raj Sing trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với nhiều cáo buộc cho rằng anh ta đẩy nữ diễn viên đến cái chết tức tưởi. Dù biết bạn gái đã không còn nhưng Rahul cho biết anh ta vẫn có cảm giác cô còn sống và không ngủ được kể từ khi bạn gái qua đời.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, bạn trai của Cô dâu 8 tuổi đã chính thức lên tiếng trả lời những câu hỏi xung quanh những tin đồn thất thiệt về mình suốt thời gian qua.

Ban trai co dau 8 tuoi: Phu nhan tat ca nhung tin don, gay soc!
Nữ diễn viên xấu số.

Trước thông tin Pratyusha từng phá thai, Rahul Raj Sing nói anh đã biết thông tin này trước đó nhưng họ đã thống nhất bỏ chiếc thai ấy: "Khi biết cô ấy bị trễ kinh, chúng tôi đã đến bác sĩ để kiểm tra xem có thai hay không. Tuy nhiên cả 2 nhất trí quyết định bỏ thai vì chúng tôi chưa kết hôn mà chỉ sống chung với nhau.

Tôi đi cùng cô ấy đến bác sĩ để giải quyết cái thai nhưng vì chờ đợi quá lâu nên Pratyusha bảo tôi về. Thực tế thì ngày hôm sau tôi có đến bác sĩ để lấy thuốc cho cô ấy. Chúng tôi quyết định chấm dứt thai kỳ khi nghĩ về tương lai vì chúng tôi lên kế hoạch kết hôn vào tháng 11".

Rahul Raj Sing cho biết không muốn bạn gái giữ lại cái thai của 2 người tuy nhiên anh khẳng định họ không có xích mích gì to tát và vẫn dự định sẽ cưới nhau dù cái thai không còn.

"Trong mối quan hệ bao giờ cũng có xảy ra mâu thuẫn nhưng chúng tôi không bao giờ có bất cứ cuộc cãi vã to tát. Giống như các cặp đôi bình tường khác, mâu thuẫn, cãi cọ là điều hiển nhiên. Ai nói không thì đó chỉ là dối trá", bạn trai nữ diễn viên nói.

Khi được hỏi, nữ diễn viên xấu số có biết anh từng kết hôn khi 2 người bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm không? Rahul nhấn mạnh: "Dĩ nhiên là cô ấy biết điều đó. Tin đính hôn của tôi có lên báo mà. Nhưng chúng tôi ly thân và sau đó ly hôn diễn ra vào năm 2013".

Ban trai co dau 8 tuoi: Phu nhan tat ca nhung tin don, gay soc!
Trong cuộc phỏng vấn vừa đây, bạn trai của Cô dâu 8 tuổi đã trả lời những câu hỏi xung quanh nhiều tin đồn thất thiệt về mình suốt thời gian qua.

Dư luận đặt câu hỏi, Rahul có tài khoản chung với Pratyusha và anh kiểm soát cả thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của nữ diễn viên khiến cô khủng hoảng tài chính rồi tìm đến cái chết. Trước thông tin này, Rahul phủ nhận hoàn toàn.

"Tất cả các tài khoản chung là với mẹ cô ấy. Thực ra thì tôi là người đầu tiên mở cho Pratyusha tài khoản riêng bởi cô ấy không bao giờ có bất cứ thứ gì cho riêng mình. Pratyusha thậm chí không có cả hộ chiếu. Cô ấy đã làm rất tốt nhưng sao không có lấy nổi 1 tài sản đứng tên của bản thân. Trước khi tôi bước vào cuộc đời của Pratyusha thì cô ấy đã bị trầm cảm và có một số khoản nợ đứng tên mình.

Một cô gái 23 tuổi không thể giải quyết được áp lực này. Tôi biết Pratyusha 8 tháng trước và đó là khoảng thời gian quá ít để hiểu về cuộc sống cá nhân của ai đó. Chúng tôi bắt đầu sống chung 3 tháng trước. Đó là lúc tôi phát hiện ra áp lực tài chính và sự trầm cảm mà cô ấy phải trải qua", bạn trai nữ diễn viên trần tình.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI