Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam phản hồi thông tin "giám khảo cây nhà lá vườn"

29/03/2023 - 18:36

PNO - Ngoài ra, dư luận cũng quan tâm việc á hậu Lê Thảo Nhi mất cơ hội thi Miss Universe.

Lý Hải phủ nhận thông tin bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc

Vài ngày qua, thông tin Lý Hải bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc rộ trên mạng xã hội. Chiều 29/3, chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM, phía đại diện Lý Hải cho biết không liên quan đến vụ việc.

Hiện nam đạo diễn vẫn đang làm hậu kỳ cho phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, và vừa mới thu âm ca khúc nhạc phim. Người đại diện nói thêm, sự việc xảy ra cách đây 6 ngày, nhưng thời điểm đó, mọi chuyện chưa rộ nên phía Lý Hải không muốn đính chính, sợ khán giả hiểu lầm ê-kíp đang muốn mượn cớ để quảng bá cho phim. 

Đạo diễn Lý Hải phủ nhận liên quan vụ đánh bạc đang gây xôn xao dư luận
Đạo diễn Lý Hải phủ nhận liên quan vụ đánh bạc đang gây xôn xao dư luận

Tuy nhiên, đến nay, sự việc bị đẩy đi xa khiến ê-kíp phải lên tiếng. “Thời điểm tin đồn xuất hiện, tôi và anh Hải vẫn tham gia các sự kiện, vẫn livestream và chia sẻ hình ảnh trong phòng thu trên trang cá nhân. Anh Hải đang dành hết tâm huyết cho phim, đồn như vậy rất tội và oan ức cho anh”, phía đại diện Lý Hải chia sẻ.

Trước đó, vào ngày 22/3, trung tướng Trần Ngọc Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), cho biết đơn vị vừa bắt quả tang 22 cá nhân có hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức đánh bài Poker tại Vĩnh Phúc. Thời điểm bắt quả tang, nhiều cá nhân trong số 22 người trên là chủ doanh nghiệp có tiếng. 

BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam phản hồi việc giám khảo "cây nhà lá vườn"

Chiều 29/3, BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 họp báo khởi động cuộc thi. Giám khảo cuộc thi được công bố gồm: bà Phạm Kim Dung (trưởng BTC, trưởng BGK), hoa hậu Lương Thùy Linh, NTK Lê Thanh Hòa, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Thị Hà, diễn viên Vân Trang. 

Nhiều khán giả cho rằng giám khảo của cuộc thi là "cây nhà lá vườn", bởi các hoa hậu được lựa chọn ngồi vào vị trí này đều thuộc đơn vị tổ chức cuộc thi quản lý. Bà Phạm Kim Dung, trưởng BTC cho biết: "Các cuộc thi trên thế giới thì đương kim hoa hậu đều trở thành giám khảo vì họ có kinh nghiệm. Đó là lý do chúng tôi ưu tiên chọn người từng bước ra từ Hoa hậu Thế giới Việt Nam để chia sẻ thông tin sát sao nhất với thí sinh".

Ngoài ra, bà Dung cho rằng người chiến thắng sẽ được chọn thi Hoa hậu Thế giới. Vì thế, việc chọn những cô gái từng tham gia đấu trường này cũng giúp ích cho thí sinh đi sau.

Bà Dung còn chia sẻ rằng, hiện công ty chỉ quản lý các người đẹp về mặt công việc, các hợp đồng... còn tầm ảnh hưởng, tư duy của họ đã vươn ra thế giới bên ngoài, có sức ảnh hưởng nhất định. Bản thân họ cũng có ý thức giữ gìn hình ảnh, trách nhiệm với khán giả, người hâm mộ, nên họ sẽ chấm thi bằng quan điểm, kinh nghiệm riêng. Mỗi cuộc thi, BTC cũng đưa ra tiêu chí cho BGK làm việc, lựa chọn, kết hợp sự nhìn nhận, kinh nghiệm của họ.

Bà Phạm Kim Dung nói không buồn khi nghe nhiều người nhận xét giám khảo "cây nhà lá vườn", bởi bà cho rằng những nhân tố này là cây vàng, lá kim cương.

Từ trái qua: hoa hậu Trần Tiểu Vy, diễn viên Vân Trang, bà Phạm Kim Dung v
Từ trái qua: hoa hậu Trần Tiểu Vy, diễn viên Vân Trang, bà Phạm Kim Dung, hoa hậu Đỗ Thị Hà, hoa hậu Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh - phó trưởng BGK cho biết, có 2 điều muốn nhấn mạnh với thí sinh tham gia cuộc thi là: có trái tim nhân hậu và tri thức. Người đẹp mong các cô gái sẽ được động viên để trở thành phiên bản tốt hơn, luôn nỗ lực, cố gắng, không nên ỷ lại vào nhan sắc.

Lương Thùy Linh nói cô rất tham, khi mong muốn tìm được cô gái có cả trí tuệ và nhan sắc nổi trội. Tuy nhiên, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 thường bị ấn tượng với những người đẹp có trí tuệ. "Không chỉ phụ nữ mà bất kỳ ai có tri thức luôn biết cách để thu hút sự chú ý của người khác. Khi hiểu về bản thân, cộng đồng, họ sẽ có sự đóng góp tích cực, mang lại giá trị cho xã hội", người đẹp nói. 

Á hậu Lê Thảo Nhi mất cơ hội thi Miss Universe 2023

Mới đây, đơn vị nắm bản quyền đưa đại diện Việt Nam thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ cho biết sau quá trình làm việc với Unicorp - đơn vị trước đây nắm quyền này, thì 2 bên không tìm được tiếng nói chung.

Theo đó, Unicorp không chuyển giao quyền quản lý á hậu Lê Thảo Nhi cho tổ chức Miss Universe VietNam - điều kiện bắt buộc để được cử dự thi Miss Universe. Tổ chức này hứa hẹn với khán giả sẽ tìm đại diện xứng đáng để dự thi Miss Universe 2023, tổ chức tại El Salvador vào cuối năm nay.

Trên nhiều diễn đàn, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Thảo Nhi mất cơ hội thi quốc tế. Bởi trước khi đoạt giải á hậu, Thảo Nhi đã nổi tiếng trên mạng xã hội, có hàng trăm ngàn người theo dõi trên Instagram. Thảo Nhi có sức ảnh hưởng với cả khán giả quốc tế, có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, có học vấn tốt... 

Á hậu Lê Thảo Nhi không còn cơ hội thi Miss Universe
Á hậu Lê Thảo Nhi không còn cơ hội thi Miss Universe

Việc á hậu Thảo Nhi có được dự thi Miss Universe hay không, được khán giả khá quan tâm trong thời gian qua. Trước đây, Unicorp giữ bản quyền cử đại diện Việt Nam thi Miss Universe, từ những người đoạt giải cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, gần đây bản quyền này thuộc về đơn vị mới, MC Quỳnh Nga làm giám đốc quốc gia. Tổ chức này thông báo sẵn sàng hợp tác với Unicorp để đưa Lê Thảo Nhi đi thi quốc tế. 

Trung Sơn - Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI