Trấn Thành - Hương Giang gây tranh cãi về ứng xử, Lý Hải tặng nguyên "làng chiếu Định Yên" cho người dân

22/03/2023 - 18:54

PNO - Trấn Thành - Hương Giang gây tranh cãi lớn trong buổi họp báo; Lý Hải tặng lại cho người dân những sản phẩm của làng chiếu trị giá tiền tỉ...

 

Mất tiền tỉ phục dựng làng chiếu, Lý Hải tặng lại cho bà con

Ngay khi ra mắt dự án điện ảnh Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, Lý Hải cho biết anh sẽ phục dựng làng chiếu Định Yên, Đồng Tháp làm bối cảnh quay. Đến nay, nam đạo diễn hé lộ hậu trường quá trình phục dựng làng chiếu.

Sau nhiều thập niên tồn tại, làng nghề dệt chiếu Định Yên bị mai một khi bà con đều lần lượt bỏ nghề. Để khôi phục lại không khí làng nghề sôi động, nhộn nhịp như ngày xưa, Lý Hải không tiết lộ con số cụ thể, nhưng cho biết đã chi tiền tỉ vào bối cảnh đắt giá này.

Một cảnh trên phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh
Một cảnh trên phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh

Cụ thể, ê-kíp đã xây dựng nhiều lò nhuộm lát và bãi sân phơi lát - phơi chiếu, cũng như tái hiện phiên chợ chiếu ngày - đêm với quy mô còn hoành tráng hơn cả thời làng chiếu còn hưng thịnh. Bên cạnh đó, để bối cảnh thêm sống động, Lý Hải không ngần ngại chi tiền mua hàng ngàn chiếc chiếu chỉ phục vụ mục đích ghi hình.

“Trên dưới 100.000 VND một chiếc chiếu mà mình để đầy kho, nguyên cả một con đường làng thì bao nhiêu tiền cho đủ? Lúc đó mình rất sợ, nhưng sau khi chứng kiến quá trình một chiếc chiếu được dệt, Lý Hải thấy giá đó cực kỳ rẻ so với công sức người lao động bỏ ra. Chính vì vậy, Lý Hải quyết tâm làm cho ra bằng được”, Lý Hải chia sẻ. 

Sau khi hoàn thành phần phim, Lý Hải đã tặng lại lò nhuộm lát cho người dân nơi đây, để bất kỳ ai nếu muốn đều có thể sử dụng, với hy vọng phần nào níu giữ nét đặc trưng của làng chiếu truyền thống. Trong quá trình quay, bà con địa phương đã hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình cho Lý Hải cũng như toàn bộ ê-kíp.  

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh dự kiến khởi chiếu 28/4/2023 (dịp lễ 30/4). 

Trấn Thành lại gây tranh cãi vì khóc quá nhiều, Hương Giang bị chỉ trích vì cư xử thiếu lịch sự

Trấn Thành là một trong những khách mời tham gia sự kiện ra mắt dự án phim Hào quang rực rỡ - The King của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Khi được mời lên sân khấu phát biểu, anh đã bật khóc nức nở khi nói về ánh hào quang của nghệ sĩ.

"Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ rất nhiều. Nếu ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để nếm 4 chữ hào quang rực rỡ. Nếm nó đi để biết đó là gì", Trấn Thành vừa khóc vừa nói.

Trấn Thành lại gây tranh cãi vì khóc trong sự kiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Trấn Thành lại gây tranh cãi vì khóc trong sự kiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Nhiều người cho rằng việc khóc lóc bất kể mọi sự kiện, mọi câu chuyện của Trấn Thành quá gây ngán ngẩm. Chưa kể, bất kỳ ngành nghề nào, công việc nào cũng có áp lực riêng, không phải chỉ nghệ sĩ mới áp lực.

Trước đó, khán giả cũng đã phản ứng việc Trấn Thành nhiều lần khóc trên các gameshow, chương trình truyền hình. Anh từng lên tiếng giải thích, cho biết bản thân rất dễ xúc động. Anh cũng không ngại khi mọi người đặt biệt danh cho anh là Thành Cry (Thành khóc).

Cùng trong sự kiện này, hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang cũng bị chỉ trích vì lôi kéo Thùy Tiên chụp ảnh. Cụ thể, theo đoạn clip ghi lại, các nghệ sĩ phải xếp hàng khi lên thảm đỏ chụp ảnh, và hoa hậu Thùy Tiên xếp hàng sau người mẫu Nam Anh, diễn viên Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, Hương Giang đã kéo tay Thùy Tiên chen lên trước 2 đồng nghiệp để chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng.  

Đoạn clip cho thấy rõ sự bối rối của Thùy Tiên. Sau khi Thùy Tiên quay lại xin phép Nam Anh và Nhật Kim Anh thì Hương Giang mới mở lời. Trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích Hương Giang cư xử thiếu lịch sự. Họ cho rằng nếu muốn chụp ảnh cùng Thùy Tiên, Hương Giang nên lùi lại phía sau, chứ không nên tự ý kéo người từ sau lên trước mà không xin phép.

Thuỳ Tiên và Hương Giang chụp ảnh cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi tham gia sự kiện
Thùy Tiên và Hương Giang chụp ảnh cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi tham gia sự kiện

Đạo diễn Tình người duyên ma ra mắt phim mới tại Việt Nam

Sau hơn 10 năm, đạo diễn Banjong Pisanthanakun của phim Tình người duyên ma trở lại rạp Việt với phim Tình chị duyên em (tên tiếng Anh: You&Me&Me).

Tình chị duyên em lấy bối cảnh năm 1999, khi thế giới đang chìm trong nỗi sợ hãi Y2K - sự cố khiến hệ thống máy tính sụp đổ và dự đoán có thể làm trái đất diệt vong khi bước sang năm 2000. Ngay lúc này, 2 chị em sinh đôi giống hệt nhau cũng đang lo lắng cho tương lai của họ về việc “làm sao sống mà có thể thiếu vắng nhau”.

Một cảnh trong phim Tình chị duyên em
Một cảnh trong phim Tình chị duyên em

Cho đến khi chàng trai Mark chen vào giữa họ, cặp song sinh phải đối mặt với việc không thể chia sẻ. Tình chị em bắt đầu có những thay đổi. Diễn viên Thitiya Jirapornsilp là người đảm vai 2 chị em song sinh. Vì sở hữu gương mặt ấn tượng, cô được nhà sản xuất mời thẳng cho vai chính.

Ngoài câu chuyện về tình chị em, Tình chị duyên em cũng khắc họa nên chuyện tình đầu của lớp trẻ, của những cô cậu tuổi ô mai ngấp nghé trưởng thành. Bộ phim hứa hẹn mang đến những dư vị của tuổi thanh xuân, khiến khán giả cảm thấy như đang tua lại thời gian một lần nữa. 

Tình chị duyên em sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 7/4/2023.

Phương Phương Thảo nói gì về tin đồn cố gắng hát giống ca sĩ Lệ Quyên?

Tại buổi ra mắt album Lệ xa người, phản hồi việc nhiều người cho rằng cô cố gắng hát và nói chuyện giống ca sĩ Lệ Quyên, Phương Phương Thảo cho biết được so sánh với một ca sĩ thành danh, cô cảm thấy đáng mừng hơn đáng lo, bởi điều đó cho thấy cô cũng có tố chất. Tuy nhiên, cô khẳng định mình có những nét riêng mà nếu nghe kỹ, quan sát kỹ mọi người sẽ thấy, cô không chủ đích bắt chước bất kỳ ai khác.

Phương Phương Thảo là giọng ca nổi tiếng trên mạng xã hội với những bản “cover” (hát lại) nhạc trữ tình, nhạc xưa. Cho đến hiện tại, Phương Phương Thảo đã ra mắt 3 album, 2 album trước là Yêu anh một đời và Cho người tình lỡ đã bán được hơn 12.000 đĩa – con số đáng mừng cho một giọng ca trẻ.

Phương Phương Thảo từng có khoảng thời gian khó khăn trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát
Phương Phương Thảo từng có khoảng thời gian khó khăn trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát. Đến hiện tại, nữ ca sĩ nói cô vẫn chưa giàu có nhưng luôn dành dụm tiền để thực hiện các sản phẩm âm nhạc.

Trước khi hoạt động âm nhạc, Phương Phương Thảo làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống, từ đi bán bún, bán hoa, cho đến hát lót với số tiền 100.000 đồng/đêm. Nữ ca sĩ nói cô không ngại chia sẻ về quá khứ khó khăn, bởi phải có ngày khốn khó, thì mới có một Phương Thảo mạnh mẽ, hiểu chuyện, giàu cảm xúc hát như hôm nay.

Album Lệ xa người gồm 10 ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương, Phạm Duy, Nguyễn Vũ, Trịnh Nam Sơn, Trịnh Quảng Nam... như Thành phố buồnPhút cuốiGiọt lệ sầuKỷ niệm bay xaBao giờ biết tương tưChờ người...

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI