Bán bánh mì Doner kebap cho thu nhập mỗi tháng 20 triệu?

08/08/2015 - 07:08

PNO - Đã rất thích kinh doanh bánh mỳ doner kebap rồi nhưng em đang không biết mua xe với lò nướng bánh doner kebab ở đâu?

Chào các mẹ!

Từ khi mang thai đến nay, chẳng hiểu sao em cứ ấp ủ về ý định kinh doanh hàng ăn uống. Nhà em thì không phải ở Hà Nội mà gần thị trấn Vân Đình cơ. Ở đấy như các mẹ biết, chỉ có hàng ăn uống bún vịt là nhiều. Còn hàng bán bánh mì doner kebap thì có rất ít.

Bản thân em mấy năm nay thường rất thích ăn món bánh mỳ doner kebap này. Có thể nói em nghiện món này là đằng khác. Vì em thấy nó rất ngon. Bởi thế, em cứ ấp ủ ý định kinh doanh doner kebap bán ngay trước cửa nhà em (nhà mặt phố Vân Đình) mà em vẫn đắn đo.

Ban banh mi Doner kebap cho thu nhap moi thang 20 trieu?

Em có tìm hiểu sơ qua về dịch vụ kinh doanh này thì thấy cũng khá nhỏ gọn, làm không mấy vất vả như những nghề bán hàng khác. Nghe nói, nếu có nhiều khách và doner kebap ngon thì thu nhập cũng ổn lắm. Thu nhập từ việc bán món này mỗi tháng nghe nói cũng được tầm hơn 20 triệu đồng/tháng.

Em thì không ham hố có thu nhập cao vậy. Em chỉ muốn có một việc nào đó kinh doanh tại nhà lâu dài. Bởi nhà em địa điểm để bán hàng khá đẹp, gần ngay trường học cấp 2 ở đây, không tận dụng cũng phí. Hơn nữa, khi có con nhỏ, em có thể vừa ở nhà tranh thủ bán hàng lại chăm con tiện lợi được.

Thực tế, em rất muốn đi học nghề này và muốn mua thiết bị về để bán buổi sáng nhưng không biết mua đồ ở đâu. E lại đang mang bầu tháng thứ 6 nên không thể lên Hà Nội đã học các quán hàng bán doner kebap được.

Ban banh mi Doner kebap cho thu nhap moi thang 20 trieu?

Em cũng biết kinh doanh bán doner kebap cần phải có xe. Nhưng có người nói khi đi mua xe thì chỗ bán xe ấy cũng sẽ có người hướng dẫn chỗ lấy bánh và cách ướp thịt.

Song sau đó, mỗi người sẽ tìm ra cách tẩm ướp của riêng mình để làm thành món bánh mỳ doner kebap đặc trưng riêng. Đó chính là lý do mà khi ăn món này ở những địa điểm khác nhau sẽ có những mùi vị khác nhau. Và hầu hết khác hàng yêu thích hương vị nào đó, sẽ chỉ nhăm nhăm ăn ở các quán quen thôi

Đã rất thích kinh doanh bánh mỳ doner kebap rồi nhưng em đang không biết mua xe với lò nướng bánh doner kebab ở đâu? Chúng có giá bao tiền để em ước chừng chi phí vì vợ chồng trẻ chúng em cũng chỉ có ít vốn thôi.

Đặc biệt, điều em lo ngại nhất là làm sao tự chế được công thức chế biến bánh mỳ doner kebap thổ nhĩ kỳ chuẩn để ai đến cây doner kebap của em ăn cũng phải khen ngợi và xuýt xoa về hương vị tuyệt vời khi ăn những chiếc bánh mì tam giác hoặc bánh mì dài?

Ban banh mi Doner kebap cho thu nhap moi thang 20 trieu?
Ban banh mi Doner kebap cho thu nhap moi thang 20 trieu?

Thêm nữa, em cũng thực sự muốn biết, lời lãi thực tế của những cây bánh mỳ doner kebap có lời như người ta đồn thổi hiện nay không? Những khó khăn khi kinh doanh dịch vụ này ngoài khách hàng còn là gì nữa?

Mẹ nào có kinh nghiệm hay biết chút gì về dịch vụ bán bánh mỳ doner kebap chia sẻ cùng em với nhé! Em cám ơn ạ.

Vân Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI