Bác sĩ Võ Thành Trung - Chuyên gia thẩm mỹ có tâm và tầm

02/11/2021 - 11:54

PNO - Bác sĩ Võ Thành Trung là bác sĩ thẩm mỹ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn luôn đặt cái tâm trong hành trình theo nghề của mình. Bác sĩ Võ Thành Trung được nhiều khách hàng đánh giá là chuyên gia thẩm mỹ có tâm và có tầm.

Chân dung bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Võ Thành Trung - Giám đốc điều hành Viện thẩm mỹ La Ratio - Ảnh: VTM La Ratio cung cấp
Chân dung bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Võ Thành Trung - Giám đốc điều hành Viện thẩm mỹ La Ratio - Ảnh: VTM La Ratio cung cấp

Bác sĩ Võ Thành Trung - Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có tầm

Được mệnh danh là bác sĩ thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng và luôn ưu tiên chọn hàng đầu khi có nhu cầu thực hiện phẫu thuật để “tân trang” nhan sắc, bác sĩ Võ Thành Trung đã chiếm trọn trái tim của mọi khách hàng. Không phải ngẫu nhiên mà bác sĩ Trung lại được ưu ái đến như vậy, tất cả đều là nhờ vào sự làm việc có tâm và tầm của bác sĩ.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ lẫn thẩm mỹ nội khoa, bác sĩ Trung đã không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề để phát triển nghề nghiệp. Với chuyên môn vững vàng trong phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí, tạo cằm vline, hút mỡ, căng da mặt, nâng ngực... đã tạo nên tên tuổi của bác sĩ Trung như hiện nay.

Một trong những đặc điểm nổi bật khiến cho nhiều khách hàng thích thú đó là phương pháp nâng mũi không băng nẹp tại Viện thẩm mỹ La Ratio.

“Mỹ nhân vạn người mê” sau khi nâng mũi bởi bác sĩ Võ Thành Trung - Ảnh: VTM La Ratio cung cấp
“Mỹ nhân vạn người mê” sau khi nâng mũi bởi bác sĩ Võ Thành Trung - Ảnh: VTM La Ratio cung cấp

Theo chia sẻ của bác sĩ Võ Thành Trung, một chiếc mũi đẹp sẽ được đánh giá thông qua tiêu chí là phải phù hợp với tỷ lệ gương mặt của từng người: “Dáng mũi đẹp nhất phải là dáng mũi phải hài hòa với tỷ lệ gương mặt của từng người, không phải mũi cao vút mới đẹp”.

Bác sĩ có tâm, gần gũi với khách hàng

Bên cạnh giỏi về chuyên môn, bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung còn là người luôn đặt cái tâm trong công việc, luôn xem mỗi khách hàng như người thân trong gia đình. Bác sĩ Trung luôn chu đáo, tỉ mỉ trong từng khâu từ lúc chuẩn bị cho đến khi thực hiện và kết thúc phẫu thuật.

Khi đến với Viện thẩm mỹ La Ratio thực hiện nâng mũi bởi bác sĩ Võ Thành Trung, bạn sẽ không phải đối mặt với những áp lực phẫu thuật. Bởi bác sĩ Trung luôn động viên, trò chuyện, chia sẻ với những nỗi lo sợ của từng khách hàng.

Bác sĩ Trung luôn động viên khách hàng trong phòng mổ để giảm bớt áp lực phẫu thuật- Ảnh: VTM La Ratio cung cấp
Bác sĩ Trung luôn động viên khách hàng trong phòng mổ để giảm bớt áp lực phẫu thuật - Ảnh: VTM La Ratio cung cấp

Đặc biệt, đội ngũ y tá tại Viện luôn bên cạnh, quan tâm, đồng hành cùng khách hàng trong ca mổ. Những hành động nắm tay khách hàng trong phòng mổ, động viên khách hàng luôn là những việc được chú trọng nhất.

Cử chỉ nhỏ tạo nên thành công lớn trong ca phẫu thuật -Ảnh: VTM La Ratio cung cấp
Cử chỉ nhỏ tạo nên thành công lớn trong ca phẫu thuật - Ảnh: VTM La Ratio cung cấp

Hơn nữa, khách hàng sẽ được thư giãn với những bản nhạc mà mình yêu thích để giảm bớt căng thẳng khi phẫu thuật. Không chỉ thế, bác sĩ Trung luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, chỉ kết thúc ca mổ khi có được sự cho phép và hài lòng từ họ.

Điều này được thể hiện qua hành động cho khách hàng soi gương và chỉnh dáng mũi theo ý muốn trước khi đóng vết mổ, chăm sóc hậu phẫu chu đáo. Những lợi thế trên đã rút ngắn được khoảng cách của bác sĩ với khách hàng và góp phần giúp cho ca mổ thành công tốt đẹp.

Một bác sĩ vừa có tâm vừa có tầm quả thật không hiếm. Tuy nhiên, giữa việc nói và thực hiện vẹn toàn cả hai thực sự rất khó nhưng bác sĩ Võ Thành Trung đã làm được điều đó trong suốt ngần ấy năm trong nghề.

Viện thẩm mỹ La Ratio - Nơi bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung điều hành và làm việc:

* Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM.

* Hotline - Zalo: 1800 6653.

* Website: laratio.vn

Hà Bích

Nguồn: Viện thẩm mỹ La Ratio

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI