Bác sĩ phát hiện cụ bà sống 80 năm với kim tiêm trong não ở Nga

05/10/2023 - 06:48

PNO - Các nhân viên y tế tin rằng người phụ nữ là nạn nhân của vụ giết trẻ sơ sinh không thành công của cha mẹ trong chiến tranh thế giới thứ hai.

 

Sức khỏe cụ bà vẫn ổn dù mang kim tiêm trong não 80 năm.
Sức khỏe cụ bà vẫn ổn dù mang kim tiêm trong não 80 năm

Ngày 4/10, các quan chức cho biết một cụ bà ở vùng Viễn Đông của Nga đã sống cả đời với cây kim dài 3cm trong não. Điều này được các bác sĩ phát hiện khi yêu cầu bà chụp CT.

Các bác sĩ tin rằng người phụ nữ 80 tuổi là nạn nhân của vụ giết trẻ sơ sinh bất thành do cha mẹ bà thực hiện và cho biết họ sẽ không cố gắng rút kim vì sợ tình trạng của bà sẽ trầm trọng hơn.

Trong một tuyên bố ngày 4/10, sở y tế địa phương ở vùng Sakhalin cho biết: “Những trường hợp như vậy trong những năm nạn đói không phải là hiếm. Cha mẹ bà có lẽ đã quyết định giết con mình trong Thế chiến thứ hai".

Sở y tế địa phương cho biết: “Kim đâm vào thùy đỉnh trái của cụ bà nhưng không có tác dụng như mong muốn - cụ bà vẫn sống sót”.

Đồng thời, Sở cho biết thêm rằng bệnh nhân chưa bao giờ kêu đau đầu do vết thương và không gặp bất kỳ nguy hiểm nào. Tình trạng của cụ bà đang được bác sĩ điều trị theo dõi. 

Minh Hương (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI