Bác sĩ đào xác người tình trong mộng, giữ bên cạnh suốt 7 năm

28/11/2019 - 11:00

PNO - Vì quá si tình, vị bác sĩ này đã đào xác người tình trong mộng lên và chăm sóc thi thể trong suốt 7 năm trước khi bị phát hiện.

Sinh ra tại Đức vào năm 1877, bác sĩ Carl Tanzler có nhiều cái tên như Georg Karl Tänzler, Carl Tanzler von Cosel, Carl von Cosel, and Count Carl Tanzler von Cosel.

Bac si dao xac nguoi tinh trong mong, giu ben canh suot 7 nam
Bác sĩ Carl Tanzler

Vào mùa xuân năm 1930, ông làm việc với vai trò kỹ thuật viên X-quang tại Bệnh viện Hàng hải ở Key West (Florida, Mỹ).

Tại đây, ông gặp cô gái trẻ xinh đẹp có mái tóc đen với tên gọi Maria Elena Milagro de Hoyos. Đây chính là cô gái trong mơ của Carl Tanzler.

Sau này, chính bác sĩ Tanzler tiết lộ đây chính là người tình trong mộng của ông.

Điều cay đắng là cô Maria còn rất trẻ nhưng mắc bệnh hiểm nghèo sắp chết, còn bác sĩ Carl Tanzler đã có một vợ hai con. Mặt khác, nữ bệnh nhân cũng không đáp lại bất kỳ cảm xúc lãng mạn nào của bác sĩ Tanzler.

Thế nhưng ông vẫn cố gắng cứu mạng người tình trong mộng bằng mọi cách. Vị bác sĩ này tìm cách pha chế thuốc và tin rằng các phương pháp của mình có thể chữa khỏi cho Maria. Thật không may, Maria Elena Milagro de Hoyos đã chết ở tuổi 21.

Bac si dao xac nguoi tinh trong mong, giu ben canh suot 7 nam
Nữ bệnh nhân Maria

Với sự cho phép của cha mẹ Maria, bác sĩ Carl Tanzler đã trả tiền chi phí đám tang và cả việc xây mộ cho Maria. Thậm chí, ông còn đến nghĩa trang hàng đêm để trò chuyện và hát cho người phụ nữ định mệnh của đời mình trong 2 năm liền.

Sau đó, vào năm 1933, bác sĩ Carl Tanzler đào thi thể của Maria lên và mang về nhà. Ông bắt đầu với cuộc sống mới: ăn, ngủ, khiêu vũ và chăm sóc cho thi thể như người sống.

Ông bảo quản xác của Maria bằng chất khử trùng, chất bảo quản và nước hoa trong vòng 7 năm. Thậm chí, ông còn nghĩ đến việc đưa cơ thể Maria lên một chiếc khinh khí cầu và phóng ra ngoài vũ trụ để bức xạ trong tầng bình lưu có thể giúp phục hồi cơ thể.

Đến năm 1940, một người chị của Maria nghe đồn bác sĩ Tanzler ngủ với thi thể của em mình và thậm chí là cả khiêu vũ. Cô gái này đã đến nhà của bác sĩ cùng với chính quyền địa phương và tìm thấy cơ thể Maria.

Ngay lập tức, ông Carl Tanzler bị bắt còn thi thể của Maria lại được chôn cất một lần nữa, lần này là một ngôi mộ không dấu.

Bac si dao xac nguoi tinh trong mong, giu ben canh suot 7 nam
Bác sĩ và tử thi - người tình trong mộng

Cuối cùng, người đàn ông si tình không phải đối mặt với cáo buộc hình sự nào về tội đào mộ vì thời hiệu truy tố đã qua. Bác sĩ Tanzler được kết luận bị hội chứng ái tử thi.

Vụ việc khiến nhiều người không đồng tình nhưng cũng không ít người đồng cảm và cho rằng Carl Tanzler đơn giản chỉ là “một người đàn ông lãng mạn” với người tình trong mộng.

Sau đó, Carl Tanzler đã chuyển đến Pasco (Florida, Mỹ) sống một mình. Tuy nhiên, ông vẫn ám ảnh về tình yêu nên tiếp tục tạo ra một hình nộm với kích thước tương đương người thật và đeo mặt nạ vẽ khuôn mặt của Maria.

Thậm chí có tin đồn, ông đã tráo đổi hình nộm và cơ thể của Maria để có thể sống những năm tháng cuối đời bên cô gái này. Năm 1952, bác sĩ Carl Tanzler trút hơi thở cuối cùng tại Zephyrhills (Florida, Mỹ), khép lại câu chuyện tình nghe có vẻ lãng mạn nhưng không kém phần kinh dị này.

Nam Du

Nguồn People
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI