Bà Rịa - Vũng Tàu ngừng tổ chức các sự kiện đông người dịp lễ 30/4 - 1/5

29/04/2021 - 16:25

PNO - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã yêu cầu ngưng các lễ hội tập trung đông người trên địa bàn để tăng cường phòng, chống dịch COVID-19.

Ngày 29/4, căn cứ diễn biến thực tế của dịch COVID-19 cũng như để tăng cường phòng, chống dịch, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có công văn yêu cầu ngưng tổ chức các sự kiện có quy mô tập trung đông người trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đặc biệt là thành phố Vũng Tàu là địa điểm người dân TPHCM và các tỉnh lân cận ưa thích đến tham quan, du lịch và vui chơi trong những dịp lễ tết. - Ảnh: Trường Nguyên
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đặc biệt là thành phố Vũng Tàu là địa điểm người dân TPHCM và các tỉnh lân cận ưa thích đến tham quan, du lịch và vui chơi trong những dịp lễ, tết - Ảnh: Trường Nguyên

Theo đó, đối với các sự kiện sắp diễn ra vào ngày 30/4 và 1/5: ngưng tổ chức các chương trình nghệ thuật gồm “Chung một niềm vui”, “Bà Rịa - Vũng Tàu rực rỡ những mùa xuân”, giải Lân Sư Rồng và giải Bóng rổ 3x3 mở rộng.

Còn chương trình "Tuần lễ món ngon phố biển" được tổ chức hết đêm 29/4 và phải ngưng hoạt động từ ngày 30/4.

UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành và chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, bộ, ngành Trung ương, Tỉnh ủy và UBND tỉnh về phòng, chống dịch.

Lãnh đạo tỉnh cũng chỉ đạo Sở Y tế tiếp tục theo dõi, nắm bắt tình hình dịch kịp thời để có phương án xử lý khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI