Ba quán quân hotboy hội ngộ

13/06/2015 - 18:11

PNO - PN - Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance mùa 4 vừa chính thức khởi động với buổi ra quân rầm rộ của các vũ công xuất sắc ba mùa.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ba quán quân hotboy Lâm Vinh Hải, Ngọc Thịnh, Sơn Lâm đã cùng có mặt với nhiều vũ công nổi tiếng từ chương trình: Phạm Lịch, Duy Hải, Đình Lộc, Xuân Thảo, Đức Tiến, Mỹ An... để trình diễn, khuấy động, giao lưu cùng khán giả yêu thích các vũ điệu tại TP. HCM.

So you think you can dance mùa 4 sẽ mở rộng khu vực tuyển sinh từ 8 điểm ở mùa 3 lên 10 điểm: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Lạt, Thái Nguyên, Huế, Cà Mau, Vũng Tàu. Năm nay cũng là năm đầu tiên chương trình áp dụng format All stars, đưa trở lại các vũ công thành danh của các mùa trước, ghép cặp với các gương mặt xuất sắc nhất năm nay để cùng thi đấu. So với mùa trước, các vũ công All stars năm nay sẽ tự biên đạo tiết mục của mình.

Ngôi vị Quán quân mùa 4 sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng, hơn các mùa trước chỉ 400 triệu đồng. Tổng giải thưởng lên đến trên 1 tỷ đồng. Ngoài ra, để tăng tính chuyên môn và tạo cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích nhảy múa được rèn luyện trải nghiệm, BTC chương trình còn dành một tuần để mọi thí sinh có nhu cầu được tập luyện với các biên đạo, vũ công chuyên nghiệp.

 Ba quan quan hotboy hoi ngo

Ba quan quan hotboy hoi ngo

Sự xuất hiện của ba quán quân điển trai khiến các fan nháo nhào

Sau khi chọn ra 100 thí sinh giỏi nhất từ 10 khu vực tuyển sinh, các gương mặt này sẽ bước vào Vòng Bán kết tại TP.HCM. Chỉ 10 nam và 10 nữ xuất sắc nhất - top 20 sẽ chính thức bước vào Vòng Chung kết với những đêm thi trực tiếp trên HTV7.

Ba quan quan hotboy hoi ngo

Ba quan quan hotboy hoi ngo

Các vũ công mùa trước đến dự buổi họp báo mùa 4 với nhiều phấn khởi

Ba quan quan hotboy hoi ngo

Ba quan quan hotboy hoi ngo

Ba quan quan hotboy hoi ngo

Ba quan quan hotboy hoi ngo

Các vũ công đua tài trên sân khấu để chào mừng mùa 4 của So you think you can dance

So you think you can dance mùa 4 sẽ chính thức khởi động tại Huế ngày 15/6 tới, tiếp đó là Đà Nẵng ngày 17/6, Hải Phòng ngày 21/6, Thái Nguyên ngày 23/6, Hà Nội ngày 28 và 29/6, Đà Lạt ngày 5/7, Cà Mau ngày 8/7, Cần Thơ ngày 15/7, Vũng Tàu ngày 21/7, TP.HCM ngày 26 và 27/6.

LAM KHÁNH
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI