Bà Nguyễn Phương Hằng bị phóng viên Hàn Ni tố cáo vu khống

15/10/2021 - 18:46

PNO - Bà Hàn Ni, là phóng viên của Báo Sài Gòn Giải Phóng, đã làm việc với công an về nội dung tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi vu khống.

Chiều 15/10, Công an tỉnh Bình Dương cho hay, đã làm việc với bà Đặng Thị Hàn Ni (sinh năm 1977, ngụ TPHCM; là phóng viên của Báo Sài Gòn Giải Phóng) liên quan đến việc tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.

Trước đó, bà Hàn Ni đã có đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về việc vu khống, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân tới các cơ quan chức năng. 

Bà Đặng Thị Hàn Ni tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi vu khống...
Bà Đặng Thị Hàn Ni tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi vu khống...

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, phía Công an tỉnh Bình Dương đã mời bà Hàn Ni tới làm việc.

Trong sáng 15/10, Công an đã có buổi làm việc lấy lời khai với những gì bà Hàn Ni tố cáo để làm rõ vụ việc. Công an yêu cầu bà Hàn Ni cung cấp thêm các tài liệu có liên quan đến việc tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Bên cạnh đó, bà Hàn Ni cũng yêu cầu công an có biện pháp bảo vệ với mình.

Được biết, cách đây vài tháng, bà Nguyễn Phương Hằng đã nhiều lần livestream nhắc tới bà Hàn Ni. Các buổi này bà Phương Hằng cho rằng bà Hàn Ni phản động, tống tiền doanh nghiệp…

Bà Nguyễn Phương Hằng khá nổi tiếng trên mạng về việc nói về việc từ thiện của các nghệ sĩ có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản trong đợt lũ lụt miền Trung 2020.
Bà Nguyễn Phương Hằng 

Trước đó, Công an tỉnh Bình Dương cũng đã làm việc với ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) về việc tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Hằng có về hành vi vu khống, làm nhục người khác, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông.

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng là Tổng giám đốc Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương), là vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng "lò vôi"), Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam. Thời gian gần đây, bà Hằng khá nổi tiếng trên mạng khi nói về việc từ thiện của các nghệ sĩ có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản trong đợt lũ lụt miền Trung 2020.

B.D

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI