Công an TPHCM yêu cầu các đơn vị cung cấp thông tin mà bà Nguyễn Phương Hằng đã phản ánh

03/10/2021 - 20:31

PNO - Công an TPHCM đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, Công an 21 quận huyện, TP. Thủ Đức về việc kiểm tra, rà soát, cung cấp thông tin về việc tiếp nhận, phân loại và kết quả giải quyết tin báo, tin tố giác về tội phạm liên quan đến các các nhân kêu gọi, quyên góp từ thiện mà bà Nguyễn Phương Hằng đã phản ánh trong các buổi livestream.

Tối 3/10, Lãnh đạo Công an TPHCM xác nhận, đã gửi công văn tới các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM như Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03), Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) và Công an 21 quận huyện, TP. Thủ Đức về việc kiểm tra, rà soát, cung cấp thông tin về việc tiếp nhận, phân loại và kết quả giải quyết tin báo, tin tố giác về tội phạm liên quan đến các các nhân kêu gọi, quyên góp từ thiện mà bà Nguyễn Phương Hằng đã phản ánh trong các buổi livestream.

Công an TPHCM yêu cầu các đơn vị cung cấp thông tin mà bà Nguyễn Phương Hằng đã phản ánh
Công an TPHCM yêu cầu các đơn vị cung cấp thông tin mà bà Nguyễn Phương Hằng đã phản ánh

Theo công văn, ngày 28/9 của Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an về việc đề nghị các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra rà soát, cung cấp thông tin về việc tiếp nhận, phân loại và kết quả giải quyết các đơn thư tố cáo, tin báo, tố giác về tội phạm và kiến nghị khởi tố liên quan đến các cá nhân kêu gọi, quyên góp từ tiền từ thiện (như nghệ sĩ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, Võ Hoàng Yên...) mà bà Nguyễn Phương Hằng đã phản ánh trong các buổi livestream trên mạng xã hội và ý kiến chỉ đạo của thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, Phó giám đốc Công an TPHCM.

Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đề nghị các đơn vị kiểm tra, rà soát, cung cấp thông tin như trên và báo cáo kết quả gửi về đơn vị trước ngày 3/10 để tập hợp tham mưu thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM báo cáo Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI