Ariana Grande đẹp ngỡ ngàng trong MV mới

07/03/2017 - 18:23

PNO - Trái với hình ảnh năng động, trẻ trung thường thấy, nữ ca sĩ xinh đẹp Ariana Grande đã khiến fan phát cuồng khi xõa tóc hát cùng John Legend.

Trong cơn sốt chờ đón bộ phim Người đẹp và Quái vật (Beauty anh the Beast) phiên bản người đóng, hãng Disney đã hâm nóng thêm khán giả khi tung ra MV cùng tên qua phần thể hiện của hai nghệ sĩ trẻ: Ariana Grande và John Legend.

Ariana Grande dep ngo ngang trong MV moi
 

Với bối cảnh chính là những khung cảnh đẹp như cổ tích trong phim, Ariana hút hồn công chúng trong chiếc váy đỏ và mái tóc suông dài, đen mượt - trái ngược hẳn với kiểu búi tóc hay uốn xoăn thường thấy nơi cô.

Hơn 7,5 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày MV được công bố lên mạng YouTube cho thấy  vị thế của ngôi sao trẻ chỉ mới 23 tuổi này trong lòng công chúng, giúp Disney thêm tin tưởng vào thành công của Người đẹp và Quái vật, sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt vào ngày 17/3 tới.

Ariana Grande dep ngo ngang trong MV moi
 

Chia sẻ về MV mới, John Legend cho biết đây là lần đầu tiên anh hợp tác với Ariana Grande, tuy nhiên đó chính là một trải nghiệm tuyệt vời anh từng có. "Đây là một ca khúc tình yêu điển hình, một bộ phim tình yêu điển hình, và chúng tôi hy vọng sẽ không làm bạn thất vọng" - John nói.

Ariana Grande lộng lẫy trong MV Người đẹp và quái vật

THÀNH NHÂN
Clip: Disney Music

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI