Angeline Joile thuê thám tử theo dõi chồng và đây là giọt nước tràn ly?

20/09/2016 - 23:42

PNO - Một nguồn tin bí mật tiết lộ, Angelina Joile đã nghi ngờ chồng ngoại tình và thuê thám tử tư theo dõi chồng.

Thông tin cặp đôi Angelina Joile và Brad Pitt ly dị đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Trải qua 12 năm hạnh phúc và có 6 người con, lý do gì đã khiến cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất thế giới đi đến kết thúc này?

Theo Page Six cho hay, nữ diễn viên Angelina đã nộp đơn xin ly hôn sau khi một thán tử phát hiện ra Brad đang có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Marion Cotillard.

Angeline Joile thue tham tu theo doi chong va day la giot nuoc tran ly?
Nguồn tin bí mật cho hay, Angelina Joile quyết định ly hôn với Brad Pitt vì nghi ngờ anh có người thứ ba.

Marion Cotillard, nữ diễn viên 40 tuổi đã tham gia diễn xuất cùng với Brad trong bộ phim Allied, và mối quan hệ của họ đã trở thành "phim giả tình thật". Tin đồn về chuyện tình cảm giữa hai người đã bắt đầu nảy sinh vào đầu năm nay và điều này đã khiến cho Joile nghi ngờ.

Một nguồn tin bí mật cho hay: "Cô đã thuê một thám tử tư vì cảm thấy nghi ngờ chồng đang lừa dối mình. Và sự thật đã được phơi bày. Đó chính là giọt nước tràn ly cho mối quan hệ của cặp đôi".

Tuy nhiên. theo TMZ thì "không có người thứ ba" tham gia vào việc ly hôn giữa hai người. Quyết định của Jolie Pitt là do sự khác biệt trong cách nuôi dạy con cái. Trang tin này cũng cho biết thêm, Angie đã "chán ngấy" với việc Brad hay uống rượu và hút thuốc, khiến cho cô rất tức giận. 

Luật sự đại diện của Jolie Pitt cho biết, cô đã đệ đơn ly hôn vào hôm 15/9. Cô đã yêu cầu quyền được nuôi sáu đứa con và chỉ cho Brad góp phần nuôi dưỡng và thăm con.  

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI