Angelina Jolie: ‘Các con giúp tôi tìm lại con người thật của mình’

06/11/2019 - 20:30

PNO - Nữ diễn viên cho biết các con luôn thấu hiểu mẹ, giúp Angelina Jolie tìm lại con người thật của mình và giữ lại những điều vốn thuộc về cô.

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 12 tới đây, Angelina Jolie mang đến hình ảnh táo bạo khi khoả thân hoàn toàn.

Có lẽ, rất lâu rồi khán giả mới thấy lại sự táo bạo của nữ diễn viên. Nhưng với Angelina Jolie, đây chính là tiếng nói của sự tự do - điều mà nữ diễn viên luôn xem trọng trong cuộc sống của mình.

Angelina Jolie: ‘Cac con giup toi tim lai con nguoi that cua minh’
Angelina Jolie là gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar số tháng 12.

Nữ diễn viên tâm sự: “Bản năng của con người vẫn là sự tự do, cởi mở, tò mò. Nhưng những điều này có thể bị dập tắt bởi những đau đớn, tổn thương trong cuộc sống. Các con tôi thấu hiểu tôi, giúp tôi tìm lại con người thật của mình và nắm giữ chúng. Bọn trẻ đã trải qua rất nhiều điều. Tôi cũng học hỏi được ở các con sự mạnh mẽ. Là cha mẹ, tôi cũng khuyến khích các con giữ lấy những gì chúng đang có, những gì mà trái tim chúng mách bảo là đúng”.

Thường xuyên phải đối diện với những điều không hay xuất phát từ mạng xã hội, có thể làm xáo trộn đến cuộc sống gia đình và những đứa trẻ, điều giúp Angelina Jolie vượt qua mọi thứ là việc luôn xác định được con người thật của mình. Cô cho rằng đây cũng là câu hỏi mà mỗi người luôn phải đi tìm lời giải cho chính mình, đặc biệt với những đứa trẻ.

“Chúng ta không thể ngăn việc những đứa trẻ bị tổn thương cả về thể xác, tinh thần, cảm giác đau lòng, sự mất mát... Nhưng chúng ta có thể dạy chúng sống tốt hơn khi biết vượt qua những điều đó”, Angelina Jolie chia sẻ.

Angelina Jolie: ‘Cac con giup toi tim lai con nguoi that cua minh’
Angelina Jolie và các con trong một sự kiện.

Nữ diễn viên tiết lộ, cô có một hình xăm trên cánh tay là dòng chữ: “A prayer for the wild at heart kept in cages” (tạm dịch: Lời cầu nguyện cho sự hoang dã trong trái tim bị giam giữ trong lồng). Hình xăm này được mẹ Angelina Jolie đích thân đưa con gái đến tiệm để xăm.

Cũng chính hình ảnh này luôn nhắc nhớ cô về sự hoang dã, tự do trong chính mình. Điều này giúp nữ diễn viên có thể vượt qua những hiểu lầm, định kiến khi trở thành một người nổi tiếng.

Nổi tiếng yêu thương các con và trân trọng những giá trị của gia đình nhưng bản thân Angelina Jolie không ủng hộ việc dán nhãn cho phụ nữ rằng họ phải luôn là một người vợ, người mẹ hoàn hảo trong gia đình. Bởi hơn hết, cô đề cao sự tự do bên trong mỗi con người. Và việc dán nhãn, mặc định ấy khiến con người mất đi sự tự do vốn có.

Angelina Jolie chia sẻ: “Sự khác biệt và đa dạng là những gì tôi đánh giá cao nhất trong gia đình tôi và những người khác. Tôi không muốn sống ở một thế giới nơi mọi người đều giống nhau”.

Angelina Jolie: ‘Cac con giup toi tim lai con nguoi that cua minh’
Nữ diễn viên luôn đề cao sự tự do trong mỗi con người.

Nữ diễn viên luôn khuyến khích sự tự do của các con từ trong suy nghĩ lẫn cách thể hiện ra bên ngoài. “Không có gì làm tôi cười nhiều hơn khi thấy ai đó là chính mình, với phong cách và tính cách riêng của họ, bất kể đó là gì”, nữ diễn viên bộc bạch.

Angelina Jolie cho biết ước mơ lớn nhất hiện nay và trong tương lai của cô là bất kỳ ai, làm việc gì chính đáng đều luôn có được sự tự do, không gì có thể ngăn cản họ. “Nếu có một cuộc chiến trong cuộc sống này, nó phải dành cho quyền tự do và quyền lợi”, Angelina Jolie nhấn mạnh.

Trung Sơn (theo Harper’s Bazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI