“Ác nhân” Nam Goong Min kết hôn

28/09/2022 - 09:53

PNO - Sau 7 năm yêu nhau mặn nồng và bình yên, Nam Goong Min và Jin Ah Reum đã quyết định về chung một nhà.

Nam Goong Min và Jin Ah Reum kết hôn.
Nam Goong Min và Jin Ah Reum thông báo kết hôn

Sáng 28/9, 935 Entertainment - công ty quản lý Nam Goong Min - bất ngờ cho biết nam diễn viên sẽ kết hôn với bạn gái lâu năm, người mẫu kiêm diễn viên Jin Ah Reum, vào tháng 10 tới đây.

“Nam diễn viên Nam Goong Min sẽ chính thức kết hôn với bạn gái Jin Ah Reum. Đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào ngày 7/10 tại Seoul. Buổi lễ được tổ chức riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tham dự” - 935 Entertainment cho biết.

Thông tin cặp đôi này kết hôn ngay lập tức gây sốt truyền thông xứ Hàn, đứng đầu xu hướng tìm kiếm trên Naver (cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc). Hàng ngàn khán giả đã để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Nam Goong Min và Jin Ah Reum nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong dự án Light my fire mà Nam Goong Min là đạo diễn kiêm nhà sản xuất. Jin Ah Reum cho biết, ban đầu cô không thích nam tài tử, nhưng sau những lần anh chủ động "tấn công", cô dần nảy sinh tình cảm trước sự thẳng thắn và đáng yêu của anh.

Dù được khán giả ủng hộ nồng nhiệt nhưng Nam Goong Min và Jin Ah Reum hiếm khi nhắc đến nhau hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Hiện, Nam Goong Min vừa tái xuất trong bộ phim Luật sư 1000 won. Chỉ mới phát sóng 2 tập đầu nhưng phim đã đạt mức rating ấn tượng 9%.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI