"The veil": Cốt truyện kịch tính và màn lột xác của Nam Goong Min

14/10/2021 - 18:32

PNO - Không phụ sự kỳ vọng, nam tài tử Nam Goong Min tiếp tục chinh phục khán giả với màn hóa thân xuất sắc và sự lột xác đáng kinh ngạc trong bom tấn "The veil".

Với cốt truyện kịch tính và những pha hành động gây cấn ngay từ khi ra mắt, The Veil (tựa Việt: Mặt trời đen) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Không sa đà vào những câu chuyện tình cảm, tác phẩm tập trung hoàn toàn vào mạch truyện chính, lý giải những uẩn khuất bị che giấu trong Cục tình báo quốc gia.

The veil cuốn hút khán giả với loạt pha hành động gây cấn.
The veil cuốn hút khán giả với loạt pha hành động gây cấn.

Cốt truyện kịch tính

Mặt trời đen xoay quanh đặc vụ hiện trường sở hữu thành tích và kỹ năng hàng đầu của Cục tình báo quốc gia Han Ji Hyuk (Nam Goong Min thủ vai), người may mắn sống sót sau tai nạn đã cướp đi toàn bộ mạng sống của đồng đội anh. Sau mất tích và bị xóa ký ức trong 1 năm, anh bất ngờ quay trở lại cục và quyết tâm tìm ra kẻ phản bội trong tổ chức đã nhẫn tâm sát hại đồng đội của mình.

Vượt qua định kiến và hoài nghi mà các đồng nghiệp mới dành cho mình khi hầu hết những ai làm việc cùng Ji Hyuk trước đó đều bị sát hại, anh lần lượt vén màn các bí mật được ẩn giấu bởi chính những nhân vật máu mặt trong Cục tình báo. Những đau đớn về thể xác sau hàng loạt trận chiến sống còn cùng nỗi đau tinh thần bị những ký ức mơ hồ hành hạ càng tô điểm thêm sự bản lĩnh và kiên cường của đặc vụ Han Ji Hyuk.

Khác với những bom tấn về điệp viên trước đó như Mật danh Iris, Thợ săn thành phố Mặt trời đen đã thực sự đi sâu, khám phá những vấn đề bên trong của Cơ quan tình báo quốc gia, khai thác những mối quan hệ nội bộ, bóc trần sai phạm và những toan tính đầy tham vọng của các quan chức.

Đúng như lời chia sẻ ban đầu của nhà văn kiêm biên kịch The veil Park Seok-ho trong buổi họp báo “chìa khóa thành công của phim là những pha hành động ly kỳ hấp dẫn”, tác phẩm hoàn toàn tập trung vào mạch truyện chính. Mỗi tập trôi qua khán giả càng đến gần hơn với chân dung kẻ phản bội.

Không thiếu những khoảnh khắc ám ảnh, những màn giết chóc đẫm máu kinh hoàng trong phim, điển hình chỉ phân đoạn đánh nhau trên con thuyền trong tập 1 ê-kíp cho biết đã tiêu tốn rất nhiều lượng máu giả nhằm tạo cảm giác chân thật. Tuy nhiên cái hay của tác phẩm nằm ở sự liên kết mạch truyện, làm cho những phân cảnh bạo lực xuất hiện dày đặc xuyên suốt phim nhưng không có cảm giác vô cớ, thừa thãi , thay vào đó nó thật sự cần để thúc đẩy diễn tiến câu chuyện.

Trailer: Mặt trời đen

 

Sự lột xác của Nam Goong Min

Ngoài cốt truyện hấp dẫn và mức đầu tư khủng lên đến 15 tỷ won (tương đương 13,7 triệu USD), The veil còn thu hút người xem với màn lột xác của nam tài tử chuyên trị vai ác Nam Goong Min.

Không còn vẻ ngoài lịch lãm, điển trai như các vai diễn trước, nam diễn viên gây bất ngờ với vẻ ngoài bụi bặm, cơ thể răn chắc như các vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Anh thú nhận đã chăm chỉ tập luyện với huấn luyện viên để tăng cấp tốc 14kg trong 1 tháng, từ 64 lên 78kg, nhằm sở hữu thân hình vạm vỡ, phù hợp với vai Han Ji Hyuk.

Những hi sinh vì vai diễn của Nam Goong Min một lần nữa khiến công chúng và đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ về tinh thần chuyện nghiệp và lòng yêu nghề của nam diễn viên.

Nam Goong Min lột xác tăng 14 kg để đóng Mặt trời đen
Nam Goong Min lột xác, tăng 14 kg để đóng Mặt trời đen.

Theo đạo diễn Mặt trời đen Kim Sung Yong, chỉ với việc Nam Goong Min nhận lời tham dự tác phẩm đã đảm bảo 50% sự thành công của phim. Không phụ sự kỳ vọng, nam tài tử đã chinh phục khán giả nhờ kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình, nổi bật là những màn thể hiện cảm xúc bằng mắt.

Với thế mạnh phân tích tâm lý nhân vật cực tốt, nam diễn viên dễ dàng lột tả đa dạng biểu cảm của Han Ji Hyuk từ sự nghi ngờ, tức giận cho đến nỗi căm phẫn tột độ. Thậm chí, phần lớn công chúng còn khẳng định với màn lột xác ấn tượng này chắc chắn giải Daesang (giải thưởng lớn) tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2021 khó thoát khỏi tay Nam Goong Min.

Mặt trời đen hiện đang phát sóng vào tối thứ 6, 7 hàng tuần trên MBC. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi bộ phim qua ứng dụng TV360 và Galaxy Play.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI