Á hậu Thuỳ Dung đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế

03/08/2017 - 06:47

PNO - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ tham gia thi đấu tại Hoa hậu Quốc tế Miss International diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 11 tới đây.

Phía đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh dự thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017 đã xác nhận thông tin này Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung là người đại diện Việt Nam tại cuộc thi này. 

A hau Thuy Dung dai dien Viet Nam tham gia Hoa hau Quoc te
Á hậu Thuỳ Dung trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2017

Từ sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung đã ôm ấp ước mơ được tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Người đẹp 9X dành thời gian từ tháng 2/2017 để rèn luyện bản thân cho lần “chinh chiến” này. T

rước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung cũng đã xuất sắc đăng quang Hoa khôi Đại học Ngoại thương. Cô được đánh giá cao bởi kỹ năng ứng xử thông minh, linh hoạt.

A hau Thuy Dung dai dien Viet Nam tham gia Hoa hau Quoc te
Thuỳ Dung (bìa phài) trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Thuỳ Dung sở hữu chiều cao 1m72 và số đo 3 vòng 84-61-90. Người đẹp có khả năng ca hát, vẽ tranh, đàn, dẫn chương trình... Đặc biệt, Á hậu Việt Nam 2016 thông thạo Anh ngữ và có thể nói tiếng Nhật. Đây cũng chính là những ưu điểm giúp Thuỳ Dung đến với sân chơi Hoa hậu Quốc tế, đấu trường nhan sắc đề cao tính chân, thiện, mỹ của người phụ nữ, diễn ra tại Nhật.

Hiện tại, Thuỳ Dung và ê-kíp đang trong quá trình xin phép Cục NTBD để tham gia Hoa hậu Quốc tế.

A hau Thuy Dung dai dien Viet Nam tham gia Hoa hau Quoc te
 
A hau Thuy Dung dai dien Viet Nam tham gia Hoa hau Quoc te
Thuỳ Dung có khả năng ca hát, dẫn chương trình, nói thông thạo nhiều ngoại ngữ,...

Hoa hậu Quốc tế được thành lập năm 1960 và tổ chức thường niên đến nay. Là cuộc thi lâu đời và uy tín trên thế giới, Hoa hậu Quốc tế quy tụ hơn 70 thí sinh các nước tranh tài hàng năm. Việt Nam tham gia cuộc thi này lần đầu tiên năm 1995 với vị trí top 15 và giải thưởng Trang phục truyền thống đẹp nhất của thí sinh Trương Quỳnh Mai. Năm 2015, Thuý Vân đăng quang ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế. Năm 2016, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Phương Linh - Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam.           

Đương kim Hoa hậu Quốc tế là người đẹp Kylie Verzosa đến từ Philippines.

A hau Thuy Dung dai dien Viet Nam tham gia Hoa hau Quoc te
Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Verzosa đến từ Philippines

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI