100% cử tri nhất trí giới thiệu bà Tô Thị Bích Châu ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND TPHCM

03/04/2021 - 20:12

PNO - Chiều 3/4, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phường 6, quận 4 tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026 đối với bà Tô Thị Bích Châu - Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Đến dự có Chủ tịch UBND quận 4 Lê Văn Chiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 4 Nguyễn Thị Thu và 80 cử tri đại diện các hộ dân tại khu phố 3, phường 6, quận 4 - nơi bà Tô Thị Bích Châu cư trú.

100% cử tri có mặt đã biểu quyết nhất trí giới thiệu bà Tô Thị Bích Châu ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026.

100% cử tri tại Hội nghị nhất trí giới thiệu bà Tô Thị Bích Châu ứng cử ĐBQH và ĐBHĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021 - 2026.
100% cử tri tại hội nghị nhất trí giới thiệu bà Tô Thị Bích Châu ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026

Các cử tri cũng đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với bà Tô Thị Bích Châu, nhất là việc tích cực tham gia các phong trào tại địa phương.

Theo cử tri Huỳnh Công Tấn, bà Tô Thị Bích Châu luôn quan tâm, gợi ý nhiều giải pháp đẩy mạnh các phong trào tại khu phố và phường ngày càng phát triển.

Cử tri Phan Huy Chiến nhận xét bà Châu là một cán bộ sống giản dị, luôn trăn trở về những khó khăn của người dân; tích cực đóng góp và vận động các nguồn hỗ trợ chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cán bộ hưu trí, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Cử tri Dương Xuân Biển cho rằng bà Châu đã phát huy tốt vai trò của người ĐBQH, đại biểu HĐND trong nhiệm kỳ qua với nhiều phát biểu, ý kiến tâm huyết, thiết thực cho Quốc hội và HĐND TPHCM, nhận được sự quan tâm của cử tri.

Các cử tri mong rằng nếu được trúng cử, bà Tô Thị Bích Châu cần tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm công tác, tiếp tục lắng nghe, nắm bắt và truyền đạt tâm tư, nguyện vọng của người dân đến đúng cơ quan có thẩm quyền; tiếp tục có những đóng góp tham gia vào nhiệm vụ chung của đất nước và địa phương…

Bà Tô Thị Bích Châu hứa tiếp tục phát huy vai trò đại biểu của nhân dân nếu được tín nhiệm trúng cử.
Bà Tô Thị Bích Châu hứa tiếp tục phát huy vai trò đại biểu của nhân dân nếu được tín nhiệm trúng cử

Trân trọng cảm ơn tình cảm và sự tín nhiệm của cử tri, bà Tô Thị Bích Châu khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt trách nhiệm của người đại biểu của nhân dân, cố gắng hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có những đóng góp cho sự phát triển của TP, đất nước, xứng đáng với lòng tin, kỳ vọng của cử tri.

Tam Bình

 
TIN MỚI