Bà Nguyễn Thị Lệ được 100% cử tri đồng ý giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND TPHCM

02/04/2021 - 22:13

PNO - 100% cử tri đồng ý giới thiệu bà Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch HĐND TPHCM ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân TPHCM.

Đến dự có Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Đức Hải, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Thành Trung và 90 cử tri nơi cư trú phường 12, quận 3.

Bà Nguyễn Thị Lệ trao đổi với các cử tri tại Hội nghị cử tri nơi cư trú ở phường 12, quận 3.
Bà Nguyễn Thị Lệ trao đổi với các cử tri tại Hội nghị cử tri nơi cư trú ở phường 12, quận 3.

Người ứng cử là bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch HĐND TPHCM, đại biểu HĐND TPHCM khoá IX nhiệm kỳ 2016 – 2021, ứng cử 2 cấp: ĐBQH khoá XV và ứng cử ĐBHĐND TPHCM khoá X, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại Hội nghị, các cử tri đánh giá bà Nguyễn Thị Lệ và gia đình có đời sống gương mẫu, sống chan hòa, luôn quan tâm hỗ trợ địa phương trong mọi công tác. Đồng thời bày tỏ mong muốn bà Nguyễn Thị Lệ nếu tái đắc cử ĐBQH và ĐBHĐND TPHCM sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân; tiếp tục quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, nhất là chăm lo các diện chính sách, chăm lo cho người nghèo, cải thiện cuộc sống của người dân…

100% cử tri dự Hội nghị đồng ý giới thiệu bà Nguyễn Thị Lệ ứng cử ĐBQH khóa XV và ĐBHĐND TPHCM khóa X.
100% cử tri dự Hội nghị đồng ý giới thiệu bà Nguyễn Thị Lệ ứng cử ĐBQH khóa XV và ĐBHĐND TPHCM khóa X.

Ghi nhận và tiếp thu các ý kiến của cử tri, bà Nguyễn Thị Lệ khẳng định bản thân sẽ tiếp tục giữ gìn và phấn đấu, không phụ lòng tín nhiệm của cử tri. Nếu được trúng cử, sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của người đại biểu do dân bầu; giữ gìn mối quan hệ gắn bó với người dân, tiếp thu và lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri, kịp thời chuyển đến cơ quan chức năng xử lý; nghiên cứu học hỏi, trực tiếp tham gia, xem xét việc giải quyết các vấn đề với thẩm quyền được trao…

Hội nghị tiến hành biểu quyết với kết quả 100% cử tri tham dự hội nghị đồng thuận giới thiệu bà Nguyễn Thị Lệ ứng cử ĐBQH khóa XV và ĐBHĐND TPHCM khoá X nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tam Bình

 
TIN MỚI