10 loại pizza "độc lạ" khắp thế giới

15/06/2022 - 06:20

PNO - Ở Đài Loan có bánh pizza trà sủi bọt, Thái Lan có pizza cocktail tôm, Ấn Độ có pizza chuối xanh...

Domino's đã hợp tác với nhà sản xuất thực phẩm Wattie's để tung ra phiên bản giới hạn kỳ lạ Hawaiian Spaghetti Pizza. Món mì ống đóng hộp và bánh dứa không một người dân New York tự trọng nào sẽ chạm vào sẽ khiến bạn mất 7,99 đô la, nhưng nó chỉ có sẵn ở New Zealand - hiện tại.  Ngoài những phần trên bề mặt rất phi truyền thống, những lát đáng ngờ này được xếp chồng lên nhau với giăm bông tráng men và pho mát mozzarella.
Nhiều người bình luận đã chia rẽ, với nhiều người bày tỏ nỗi nhớ về những gì rõ ràng là một món ăn xác định tuổi thơ của họ. Những người khác chỉ phản ứng với sự ghê tởm.

Pizza mì Ý: Thương hiệu bánh pizza Domino's đã hợp tác với nhà sản xuất thực phẩm Wattie's để tung ra phiên bản giới hạn kỳ lạ "Hawaiian Spaghetti Pizza" tại New Zealand với giá quy đổi khoảng 160 ngàn đồng. Theo nhiều thực khách từng có cơ hội thưởng thức, sự kết hợp này khiến người ta nhớ đến hương vị đáng sợ khi còn là trẻ con.

1
Không rõ các nhân viên tại Pizza Hut ở Malaysia xoay sở thế nào với sầu riêng, nhưng thật tự hào trong thực đơn của họ - và được làm từ bảy loại phô mai khác nhau bao phủ cùi sầu riêng đã được tạo hình gần như thành một quả bóng.
Pizza sầu riêng 7 loại phô mai: Thương hiệu Pizza Hut tại Malaysia đã giới thiệu với người dân địa phương và du khách viếng thăm đất nước này món pizza sầu riêng 7 loại phô mai. Tạo hình của món ăn khá bắt mắt với phần cơm sầu riêng được tạo hình như viên bóng tròn bao phủ trong lớp phô mai. Món ăn được các chuyên gia ẩm thực nhận định là ảnh hưởng không nhỏ đến hương vị đặc trưng của sầu riêng, tuy nhiên, không ít người tỏ ra thích thú với hương vị của món ăn.
1
Úc - Vegemite Pizza: Không thể có thực phẩm nào khác trên hành tinh chia con người thành “yêu thích” hoặc “ghét” hơn Vegemite (một loại lan chiết xuất từ ​​nấm men). Vào tháng 10, Domino's ở Úc đã có Cheesy Vegemite Pizza chỉ được bán trong ba tuần.
Vào tháng 10, Domino's ở Úc đã có Cheesy Vegemite Pizza (vegemite là một loại lan chiết xuất từ ​​nấm men).

Singapore: Đảo quốc sư tử giới thiệu món pizza với những con hàu được bao phủ đầy phô mai và lá húng quế. 

Chuỗi cửa hàng pizza Hàn Quốc Mr Pizza đã giới thiệu món Grand Prix Cookie Crust Pizza gồm tôm và khoai lang. Điểm nhấn của dòng pizza này còn nằm ở chỗ vỏ bánh được nhồi bằng bột bánh quy. Món ăn được chấm kèm nước sốt việt quất. 

Australia - Pizza Kangaroo: Khách sạn The Australian Heritage Hotel ở Sydney phục vụ Pizza Pepper Kangaroo. Topping của dòng pizza này có thịt chuột túi, hạt tiêu, quả nam việt quất, ớt nướng và ớt bột mayo.

1
6. Thái Lan - Cocktail Tôm:Là một yếu tố quan trọng trong bối cảnh bữa tiệc những năm 1970, cocktail tôm chắc chắn đã được chuyển thể thành bánh pizza, với việc The Pizza Company cho nấm, dứa và pho mát mozzarella vào. Thêm tôm, sốt Thousand Island và voilà!
Thái Lan - cocktail tôm pizza: The Pizza Company cho nấm, dứa, phô mai mozzarella và thật nhiều cocktail tôm lên pizza để giới thiệu cho người dân đất nước chùa vàng.

​Đài Loan - Pizza trà trân châu: Domino's ở Đài Loan  đã quyết định kết hợp trân châu đường đen, mật ong và phô mai trên một chiếc bánh pizza. Món ăn này nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng.

Hàn Quốc - pizza khoai tây được kết hợp với nam việt quất, hạnh nhân, dứa và phô mai. Món ăn kiến nhiều người bất ngờ vì sự hòa hợp đến hoàn hảo của nguyên liệu "đi lạc" này.

9. Ấn Độ - Nam Zesty Veggie Pizza: Nó cay và nó giống như chuối. Rõ ràng là một nỗ lực để phá vỡ nền tảng mới trên tiểu lục địa, Domino's đã thêm chuối xanh, ớt và ớt tẩm gia vị vào hỗn hợp. Tưới mắt.
Ấn Độ - Nam Zesty Veggie Pizza: Sự có mặt của chuối xanh, ớt sừng xanh tẩm gia vị rõ ràng là một nỗ lực của Domino's để phá vỡ nền tảng mới trên tiểu lục địa này.
1
Hồng Kông - Thousand Island Pizza Hải sản: Ở xứ cảng thơm, Pizza Hut đã thay thế phần nhân cà chua bằng sốt Thousand Island, sau đó tự do thêm tôm, sò điệp và các loại hải sản khác làm lớp phủ. Việc thay thế này khiến giá thành chiếc bánh được nâng cao cũng như mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

An Lâm (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI